PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc hiệu quả trong bao lâu?


phuonganh304
17-09-2013, 03:21 PM
Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo tạo mắt 2 to, tròn, rõ ràng và sắc nét. Mặc dù bấm mí Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng nhiều khách hàng còn phân vân vì không biết sau bấm mí mắt (http://bammihanquoc.vn/tag/bam-mi-mat) có hiệu quả được bao lâu?


http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/bam-mi-han-quoc-hieu-qua-trong-bao-lau-3.jpg
Bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt 2 mí to, tròn, sắc nét
Bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/) phù hợp với những bạn có mắt 1 mí nhỏ và bé, khiến tầm nhìn bị hạn hẹp, đặc biệt mắt một mí có khả năng bị bọng mỡ ở mí mắt hoặc bị quặm lông mi, do đó cần tiến hành bấm mí Hàn Quốc để ngăn ngừa những tác động tiêu cực do mắt một mí có thể xảy ra. Bên cạnh phương pháp bấm mí Hàn Quốc mang lại mắt 2 mí, to tròn đẹp long lanh, đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài.
Ưu điểm của bấm mí (http://bammihanquoc.vn) Hàn Quốc:
- Không ảnh hưởng tới thị lực
- Không để lại sẹo, ít gây đau đớn
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/bam-mi-han-quoc-hieu-qua-trong-bao-lau-2.jpg
Bấm mí Hàn Quốc có hiệu quả hơn 10 năm
- Mắt 2 mí to, tròn, sắc nét
- Hiệu quả lâu dài
Bấm mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ, không tiến hành bóc tách, cắt khâu, thực hiện trong 15-20 phút do đó tuyệt đối an toàn, bác sĩ dùng chỉ bấm mí tạo nên mí mắt, chỉ được dùng trong bấm mí mắt là chỉ chuyên dụng, tự hủy, mang lại đôi mắt 2 mí lâu dài. Khách hàng cần lưu ý những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả bấm mí mắt như:
- Cơ sở tiến hành bấm mí mắt
- Bác sĩ tiến hành bấm mí mắt
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/bam-mi-han-quoc-hieu-qua-trong-bao-lau-1.jpg
Hiệu quả lâu hay ngắn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
- Chất liệu sử dụng trong bấm mí mắt
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên tiên phong nghiên cứu, thực hiện chuyển giao công nghệ bam mi (http://bammihanquoc.vn) công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật được chuyển giao bới các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, giúp các bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng một cách tốt nhất. Trong suốt thời gian qua, có hàng nghì khách hàng đã sử dụng phương pháp này và đều rất hài lòng với đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn,long lánh quyến rũ. Đặc biệt, kết quả bấm mí được duy trì lâu dài, an toàn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào, không để lại sẹo trên da, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng.
Khi có nhu cầu bam mi han quoc (http://bammihanquoc.vn/) khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại thẩm mỹ viện Kangnam để có sự lựa chọn tốt nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39 Quang Trung - Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Hotline: 1900 6089
Nguồn http://bammihanquoc.vn (http://bammihanquoc.vn/)