PDA

View Full Version : Sửa mũi ở đâu đẹp nhất?


tuananh304
17-09-2013, 02:00 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Năm nay em 22 tuổi đang ở nước ngoài, sau 1 tháng nữa em về Việt Nam để làm, cho em hỏi sửa mũi đẹp (http://xn--sami-n7a7446b.com/tag/sua-mui-dep) ở đâu để em đến làm. Em xin hỏi thêm về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc?(Mai Phương).

>>Xem thêm tại đây sua mui han quoc o dau dep (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/sua-mui-o-dau-dep-nhat)


Trả lời
Chào bạn Mai Phương!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ sửa mũi (http://s%E1%BB%ADam%C5%A9i.com) như nâng mũi Hàn Quốc thông thường, nâng mũi bọc sụn tự thân và mới đây nhất Kangnam lại tiếp nhận và ứng dụng thành công nghệ nâng mũi S-line - Công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay.
Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất.
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật do bác sĩ người Hàn Quốc tạo ra, mũi có độ gãy thanh thoát, đầu mũi thon gọn, mềm mại rất thích hợp cho người Việt Nam. Chất liệu sụn mũi Hàn Quốc rất mềm, được đặt dưới màng xương. Một tháng sau phẫu thuật, sụn bám chắc vào xương mũi giống như mũi thật.
Vậy để tránh những trường hợp rủi ro ngoài ý muốn trước khi tiến hành nâng mũi bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:
Tìm đến các trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín. Đội ngũ Y Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững chắc. Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra cũng cần trang bị các kiến thức chăm sóc và nghỉ dưỡng hợp lý sau phẫu thuật.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.
Đường khâu của phẫu thuật sửa mũi (http://s%E1%BB%ADam%C5%A9i.com) Hàn Quốc nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi xong sẽ không phải băng, do đó sẽ khách hàng sẽ không phải ngại với người đối diện.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, sau khi về nước, bạn nên sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám tư vấn miễn phí nhé.
Chúc bạn tự tin và hạnh phúc!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: sửamũi.com