PDA

View Full Version : Chấm điểm Stoke 0-0 Manchester City: Sự bế tắc của Pellegrini


trantuan0711
15-09-2013, 07:53 PM
Stoke luôn là đối thủ khó chịu của Man City trong thời gian gần đây, và ở lần gặp mặt này mọi thứ đường như vẫn chưa đi lệch quĩ đạo. Trận hòa này đã đẩy Man City xuống dưới bảng xếp hạng sau khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh đều có được 3 điểm. nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn), nhan dinh bong da hom nay (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn), nhan dinh bong da cua chuyen gia (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1592013/1-bongdanews_3318.png
Man City đã hòa đầy thất vọng với Stoke City
Vào trận với vị thế cửa trên, các cầu thủ Man City đã nhập cuộc một cách tương đối chủ động và đẩy đội hình của Stoke city về sâu bên phần sân nhà. Nhưng sự bế tắc của Man City đã xuất hiện ngay từ những phút đầu khi cả 2 tiền đạo Negredo lẫn Jovetic đều có quá ít thời gian thi đấu bên cạnh nhau.

Trong khi đó, ở tuyến làm bóng của Man City đã gặp vấn đề rõ ràng khi Silva vắng mặt, Nasri dù đã trám vị trí không đến nỗi nào nhưng phong cách thi đấu của cầu thủ này mang mục đích quấy rối nhiều hơn là kiến tạo. Ở bên cạnh anh còn là các tiền vệ giàu sức mạnh như Toure, Rodwell và Garcia, không khó hiểu khi Man City gần như chỉ còn biết lật cánh nhằm tiếp cận khung thành Stoke.

Ở mặt trận đối diện, Stoke đã có một chiến thuật quá hợp lý trước nửa xanh thành Manchester. Mark Hughes đã chỉ đạo các học trò đá thấp, nhưng không hề tiêu cực, họ rất chịu khó theo người và mỗi khi Nasri có bóng thường có đến 2 cầu thủ đối phương đeo bám. Bước ngoặt của trận đấu chính là việc Nasri do cảm thấy "ngộp thở" ở phía trên nên đã lùi về sâu hơn, tạo cơ hội cho hàng tiền vệ 5 người của Stoke bắt đầu dâng cao.

Kể từ phút này Hughes đã chỉ đạo cho các học trò áp sát bất cứ khi nào có thể, với một lối đá giàu thể lực như vậy trong khi cây chuyền tốt nhất Nasri đã bị đẩy lùi, Man City thi đấu rất bị động và thường xuyên mất bóng gây phản công và tạo ra vô số cơ hội cho đội bạn. Từ đối mặt thủ môn, đánh đầu cận thành cho đến suýt phản lưới nhà, chỉ có tài năng của Joe Hart cộng thêm may mắn mới cứu thua cho Man City.



+ Điểm số cụ thể (Theo Goal, hệ số 5)



Stoke: Begovic 3; Pieters 2,5; Huth 3,5; Wilson 2,5; Shawcross 3,0; Cameron 3,0; N'zonzi 2,5; Adam 3,0; Etherington 2,0; Jones 3,5; Walters 2,5; Ireland 2,5; Arnautovic 2,5; Crouch 0.

Man City: Hart 3,5; Zabaleta 3,5; Kolarov 2,5; Nastasic 3,0; Milner 2,5; Nasri 2,0; Garcia 2,0; Rodwell 2,5; Toure 3,0; Negredo 2,0; Jovetic 2,0; Navas 2,5; Aguero 2,5.