PDA

View Full Version : 15/09 17:30 N.E.C. Nijmegen - Feyenoord: Thắng dễ


dtruong071213
15-09-2013, 03:31 PM
Tình hình có vẻ đang dần ổn định trở lại sau khi Anton Janssen lên tiếp quản vị trí của HLV Alex Pastoor, NEC đã bắt đầu có được những điểm số cho mình tại mùa giải năm nay. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , nhan dinh tran dau (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1592013/1-bongdanews_3324.png



Việc suýt phải xuống hạng tại mùa giải năm ngoái cùng với 3 thất bại thảm hại đầu mùa khiến cho HLV Alex Pastoor phải rời sân Goffert ngay lập tức. Bị để thủng lưới đến 17 bàn và chỉ ghi được có 2 điểm sau 5 vòng đấu khiến cho đội chủ nhà đang phải xếp bét BXH.

Chưa hết, việc Ryan Koolwijk và Michel Breuer phải tiếp tục ngồi ngoài khi chấn thương chưa thể bình phục càng làm cho tân HLV Janssen thêm phần khó xử. Tiếp tục giữ nguyên đội hình của trận đối đầu vòng trước, ngoài ra Cmovs sẽ được bổ sung vào vị trí hậu vệ cánh phải trong trận đấu này sẽ gia tăng lực lượng cho hàng phòng ngự vẫn chưa thể ổn định của Nijmegen.

Cùng lúc đó, Feyenoord cũng có màn khởi động mùa giải tệ hại với 3 thất bại liên tiếp. May mắn chỉ phải đối đầu với 2 đội bóng đang có phong độ sút kém ở những vòng tiếp theo thầy trò HLV Koeman cũng đã có được 2 chiến thắng đầu tiên cho mình tại mùa giải năm nay.

Đang có lợi thế sân nhà cộng với vai trò lãnh đạo mới của tân HLV Anton Janssen hi vọng NEC sẽ không để Feyenoord có được chiến thắng dễ dàng trong trận đối đầu chiều tối hôm nay.



Thông tin lực lượng

N.E.C. Nijmegen: Ryan Koolwijk, Michel Breuer chấn thương.

Feyenoord: Jordy Clasie chấn thương. Jean-Paul Boëtius không thể thi đấu.



Đội hình dự kiến

N.E.C. Nijmegen: Johnsson, Conboy, Haitz, Eijden, Cmovs, Palsson, Stutter, Rieks, Foor, Hemlein, Higdon.

Feyenoord: Mulder, Indi, Mathijsen, Vrij, JANMAAT, Vilhena, Vormer, Immers, Armenteros, Pelle, Schaken.



Dự đoán: 1-2
Bongdanews.vn