PDA

View Full Version : 15/09 01:00 Nantes – Sochaux: Cơ hội của tân binh


dtruong071213
14-09-2013, 09:39 PM
Sau 4 năm vắng bóng Nantes được trở lại thi đấu tại giải VĐQG Pháp sau khi có nhiều nỗ lực đáng khen ở giải đấu hạng dưới. tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1392013/1-bongdanews_3260.png


Đánh bại Bastia 2-0 ngay trận mở màn Nantes có sự trở lại không thể thuận lợi hơn, thế nhưng với 2 thất bại liên tiếp cùng trận hòa không bàn thắng với Reims gần đây càng cho thấy thầy trò HLV Zakarian sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn trong lần quay trở lại này.

Dường như phong độ sa sút ở cuối mùa giải năm trước đang theo Sochaux đến tận năm nay khi không thể giành được chiến thắng sau 4 vòng đấu, trong đó có 2 thất bại ê chề cùng một trận hòa không bàn thắng mới đây ngay tại sân nhà trước Ajaccio. Nếu không sớm khắc phục tình trạng hiện tại, thì có lẽ nguy cơ xuống hạng của đội khách trong năm nay sẽ trở thành hiện thực.

Tiếp đón Sochaux đang có phong độ suy sụp nghiêm trọng sẽ là cơ hội để Nantes có được 3 điểm qua đó tiếp tục theo đuổi mục tiêu trụ hạng tại mùa giải năm nay.


Thông tin lực lượng

Nantes: Fabrice Pancrate, Johan Audel chấn thương.

Sochaux: Kalilou Traoré, Joseph Lopy, Jérôme Roussillon chấn thương.


Đội hình dự kiến

Nantes: Riou, Veigneau, Djilobodji, Vizcarrondo, Cissokho, Bessat, Veretout, Deaux, Bedoya, Djordjevic, Gakpe.

Sochaux: Pouplin, Faussurier, Carlao, Zouma, Corchia, Doubai, Poujol, Contout, Nogueira, Roudet, Bakamb.


Dự đoán: 2-1
Bongdanews.vn