PDA

View Full Version : 14/09 22:00 Toulouse – Marseille: Chưa thể thắng


trantuan0711
14-09-2013, 12:41 PM
Thất bại thê thảm ngay trong trận mở màn mùa giải Toulouse tiếp tục trượt dài để rồi xếp cuối BXH sau 4 vòng đầu tiên của mùa giải mới. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , nhan dinh tran dau (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1392013/1-bongdanews_3256.png



Vấp phải sự chống trả quyết liệt của Bastia ở vòng vừa rồi Toulouse tiếp tục phải nhận lấy trái đắng lần nữa trên sân khách. Có 2 thất bại ở đầu mùa giải thế nhưng thầy trò HLV Casanova ít ra cũng đã kiếm cho mình 2 điểm sau 2 trận hòa khó nhọc.

Khởi đầu khá chật vật là vậy, không biết đội chủ nhà có thể tiếp tục chống chọi lại một Marseille đang thi đấu hưng phấn vào tối nay, trong khi Eden Ben Basat và Jean-Daniel Akpa Akpro vẫn phải tiếp tục ngồi ngoài bằng ghế vì chấn thương.

Phong độ đỉnh cao của mùa giải năm ngoái tiếp tục được Marseille thể hiện tại mùa giải năm này với 3 chiến thắng liên tiếp, thế nhưng với sự trở lại mạnh mẽ của Monaco buộc thầy trò HLV Elie Baup cũng phải dừng bước và chấp nhận thất bại 2-1 ở vòng đấu thứ tư, hiện Marseille đang tạm xếp thứ 2 trên BXH sau Monaco.

Còn nhớ tại mùa giải năm ngoái, Marseille đánh bại thuyết phục Toulouse trên cả hai lượt sân, vì vậy với phong độ hoàn toàn trái ngược hiện tại thì đội chủ nhà vẫn sẽ không thể có cho mình một chiến thắng đầu tay tại mùa giải mới năm nay.



Thông tin lực lượng

Toulouse: Eden Ben Basat, Jean-Daniel Akpa Akpro chấn thương.

Marseille: Gianelli Imbula chấn thương.



Đội hình dự kiến

Toulouse: Ahamada, Aurier, Abdennour, Spajic, Sylla, Trejo, Chantome, Didot, Regattin, Braithwaite, Yedder.

Marseille: Mandanda, Mendy, Mendes, N'Koulou, Fanni, Romao, Cheyrou, Ayew, Valbuena, Payet, Gignac.



Dự đoán: 0-1
Bongdanews.vn