PDA

View Full Version : ALB.soz.vn Áo phông cá tính


albfashion010
13-09-2013, 01:47 PM
1. Sản xuất và cung cấp buốn và lẻ các sản phẩm T-Shirt và Polo-Shirt thời trang đường phố
Bạn muốn có trong tủ đồ của mình những sản phẩm áo phông chất lượng cao,cập nhật các phong cách thời trang Hot trên thế giới.ALB đang phát triển mạnh dịch vụ cung cấp các sản phẩm với chất liệu vải được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc & Thái Lan,mẫu thiết kế áo và mẫu in được mua tại US&UK,sử dụng mực in thân thiện với môi trường hoàn toàn không gây hại cho người dùng.Các mẫu thiết kế mới được cập nhật hàng tuần đi kèm hình thức thanh toán qua chuyển khoản và dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc,ALB luôn cố gắng để trở thành nhà cung cấp thời trang đường phố được đông đảo khách hàng tin tưởng tại thị trường Việt Nam.ALB cam kết không sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ Trung Quốc gây ảnh tới sức khỏe người sử dùng và môi trường xung quanh.


Tham khảo hàng trăm mẫu sản phẩm và đăng ký mua hàng tại website: www.alb.soz.vn

2. Áo T-Shirt, Polo-Shirt đồng phục
Bạn đang thuộc về 1 tập thể? Tập thể của bạn có thể là những người bạn trong công ty, bạn bè thân thiết trong một hội/lớp cùng sở thích, các thành viên thân yêu trong gia đình... Và bạn đang muốn cùng họ chia sẻ cảm xúc? Đội ngũ nhân viên thiết kế của ALB với những kiến thức về thời trang sẽ thiết kế maquette cho bạn lựa chọn form áo, bộ phận bán hàng tư vấn cho bạn về chất liệu vải & bộ phận in, may sản xuất tại xưởng với tay nghề cao sẽ luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm tốt nhất. Tất cả điều này chỉ nhằm đem lại cho nhóm, công ty bạn một bộ đồng phục vừa ý và thời trang.
+ Áo phông cổ tròn (T-Shirt) Vải Single & Lacoste nguồn gốc Việt Nam với các chất liệu PE, PC, Cotton: Giá từ 58.000 vnđ --> 80.000 vnđ/áo.
+ Áo phông cổ bẻ (Polo-Shirt) Vải Single & Lacoste nguồn gốc Việt Nam chất liệu PE, PC, Cotton: Giá từ 65.000 vnđ--> 95.000 vnđ/áo

3. Thiết kế in ấn, thêu vi tính trên chất liệu vải.
+ Cung cấp may đồng phục bảo hộ lao động cho các công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất…
+ Tư vấn, thiết kế và gia công các mẫu mũ quà tặng theo yêu cầu của khách hàng.
+ Thiết kế mẫu in ấn hàng may mặc, quà tặng theo yêu cầu của khách hàng.
+ Cung cấp nhiều giải pháp in ấn đa dạng, thêu vi tính theo yêu cầu của các cá nhân, tập thể với thời gian siêu tốc.

Tất cả dịch vụ về áo phông bạn cần đang ở đây. Từ 1 - 10000 chiếc với chất lượng và giá thành tốt nhất. Với chỉ một email hoặc điện thoại yêu cầu quý khách sẽ nhận được giải đáp mọi thắc mắc, báo giá tốt nhất và nhân viên tư vấn sẽ tới trực tiếp Quý cty để cung cấp mẫu vải và trả lời mọi thắc mắc nhanh nhất.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí
ALB Fashion

Văn phòng GD: Số 4 Ngõ 957 Giải Phóng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 09.2263.2663
Email: inaothun@yahoo.com.vn

ALB.soz.vn luôn cố gắng để đáp ưng tốt các yêu cầu khó về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả cạnh tranh của các tổ chức, tập thể và công ty đối tác.Các khách hàng tiêu biểu: Xi Măng Nghi Sơn, Ngân Hàng Citi Bank Vietnam, KPMG Vietnam, Cty Quản Lý và Khai Thác Tài Sản Dầu Khí Petrosetco, Trung tâm Phụ nữ & Phát triển, Tổ chức World Vision, Diễn đàn Lamchame.com, Diễn đàn Tinhte.vn, Website Tiin.vn ...