PDA

View Full Version : Arsenal khủng hoảng chấn thương, Oezil sẽ ra mắt sớm


dtruong071213
13-09-2013, 10:02 AM
Cơn bão chấn thương ở Arsenal sẽ tạo cơ hội cho tân binh Mesut Oezil có màn ra mắt CLB ngay ở vòng đấu tới.

Siêu sao trị giá 42 triệu bảng đã có mặt ở London ngày hôm qua. Anh đã tham gia buổi tập đầu tiên ở Arsenal kể từ khi hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng từ Real Madrid.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), ty le ca cuoc (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , du doan ty so (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) ,  link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

HLV Wenger có thể sử dụng tiền vệ người Đức ở trận gặp Sunderland vào thứ Bảy tới sau những thông tin tồi tệ liên quan đến chấn thương của nhiều trụ cột. Cầu thủ Arsenal mới nhất phải ngồi ngoài là Tomas Rosicky sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia. Tiền vệ người CH Czech dính chấn thương đùi trong thất bại 1-2 trước Italia. Đây là tổn thất lớn nhất của Arsenal trước chuyến hành quân tới sân Ánh sáng.

Nhưng đó cũng là cơ hội cho Oezil ra mắt CLB mới dù anh chỉ có 2 ngày tập luyện cùng các đồng đội. Danh sách chấn thương của Arsenal đã kéo rất dài dù mùa giải chưa đi được hết tháng đầu tiên.

Ngoài Rosicky; Thomas Vermaelen, Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Abou Diaby và Yaya Sanogo đều đang trong thời gian điều trị. Trong khi ấy, bộ đôi thần đồng người Anh là Theo Walcott và Jack Wilshere cũng không có trạng thái thể lực tốt nhất. Họ mới trở về sau chuyến hành quân tới Kiev cùng tuyển Anh và sẽ cần thời gian hồi phục.

Wilshere chỉ thi đấu đúng 68 phút ở Kiev còn Walcott đã bị một va chạm sau pha vào bóng ác ý từ Oleksandr Kucher. Dù vậy, họ được kì vọng sẽ sẵn sàng cho trận gặp Sunderland vào cuối tuần.

Sự vắng mặt của Podolski cũng sẽ tạo cơ hội cho Oezil được xuất phát ở vị trí yêu thích. Cầu thủ người Đức sở trường đá hộ công và có xu hướng di chuyển lệch trái. Anh sẽ mang tới rất nhiều đường chuyền chết chóc cho hàng công của Arsenal ở mùa bóng này.