PDA

View Full Version : Despicable Me 2 chính là cập nhật mới của Phàm Nhân Tu Tiên


thanadam6
12-09-2013, 04:50 PM
Không chỉ nhận được thú cưng Minion dễ thương, người chơi webgame nhập vai hay nhất (http://www.pntt.vn/index.html) Phàm Nhân Tu Tiên còn có cơ hội giành lấy nhiều phần thưởng giá trị có giá trị lên đến 5 triệu đồng.

Sự thật đằng sau trang teaser mang tên Despicable Me 2 (Kẻ Trộm Mặt Trăng 2) đã chính thức lộ diện. Đây chính là cập nhật mới cho Phàm Nhân Tu Tiên (http://www.pntt.vn/index.html), tựa webgame nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp, dựa theo bộ truyện cùng tên của tác giả Vong Ngữ, kể về hành trình tu tiên trải qua rất nhiều kiếp nạn. Game sở hữu nhiều tính năng đặc sắc như Chiến Trường Phong Ma, Chiến trường Thiên Thần Liên Server, Bang chiến,…
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/862013060813-4-2.jpg
Hệ thống thú cưng siêu dễ thương là điểm nhấn của tựa game này. Thú cưng trong tiên giới được chăm chút cực kỳ đặc biệt, thậm chí chúng có cả những phó bản và kỹ năng riêng. Điểm thú vị của lần ra mắt này là sự xuất hiện của thú cưng Minion. Để có thú cưng đặc biệt này, người chơi phải tham gia sự kiện “Giải cứu Minion” diễn ra từ ngày 5/8 đến 30/8. Theo đó, khi đăng nhập vào game, bạn sẽ nhận được 1 lần giải cứu Minion và 1 code Tân thủ gồm nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Khi trải nghiệm game đến một mức độ nhất định, người chơi sẽ nhận được số lần giải cứu Minion tương ứng. Mỗi lần giải cứu thành công thì lại có cơ hội trúng nhiều phần thưởng giá trị từ 10.000 đồng đến 5 triệu đồng, hoặc ngẫu nhiên nhận được 1 thú cưng Minion xinh xắn. Nhân dịp này, nhiều tính năng trong game cũng được cập nhật nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn thiện nhất trong thế giới tiên hiệp.

Trang chủ: http://www.pntt.vn/ (http://www.pntt.vn/index.html)