PDA

View Full Version : Bale nhập trại tập luyện cùng Real Madrid


tuanb190713
12-09-2013, 01:38 PM
Gareth Bale vừa có buổi tập đầu tiên tại Real Madrid. Buổi tập này anh cùng Cristiano Ronaldo đã có dịp chào hỏi nhau và dường như đó mới là điều người ta chú ý hơn cả.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn),  link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1292013/1-bongdanews_3227.png

 

Sau khi kết thúc nghĩa vụ ĐTQG ở loạt trận vòng loại World Cup 2014, cả Gareth Bale lẫn Cristiano Ronaldo đều nhanh chóng tập trung tại Real Madrid. Bale nghỉ trận gặp Serbia trong khi Ronaldo cũng không sang Thụy Sĩ đá giao hữu với Brazil. Vì thế hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã sớm giáp mặt.

Do thể lực chưa bình phục vì chấn thương nên Bale chủ yếu chỉ tập thể lực riêng rồi chào hỏi các đồng đội mới và bắt đầu khởi động. Cuối buổi anh đã tham gia một vài bài tập nhẹ cùng toàn đội. Những Iker Casillas, Luka Modric. Karim Benzema, Daniel Carvajal, Alvaro Morata, Nacho và Jese cũng được tập nhẹ do vừa làm nghĩa vụ quốc gia.

Ronaldo và Isco cũng tập riêng. Trong khi đó Raphael Varane đang tập thể lực. Hậu vệ này vừa bình phục chấn thương nên anh chưa thể nuốt các giáo án.