PDA

View Full Version : 13/09 07:00 Atletico – Coritiba: Khủng hoảng nhân sự


dtruong071213
12-09-2013, 01:03 PM
Atletico đang có những bước khởi sắc trong thời gian gần đây nhưng chuỗi những trận hòa liên tiếp không giúp họ tiến xa hơn bao nhiêu trên bảng xếp hạng, các cầu thủ đội chủ nhà cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần nếu không muốn cứ trì trệ như thế này mãi.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), ty le ca cuoc (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , du doan ty so (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) ,  link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1292013/1-bongdanews_3220.png

 

Những cuộc đối đầu giữa Atletico và Coritiba thường khá căng thẳng và kịch tính, theo thống kê trong 13 lần đối đầu gần nhất thì có đến 6 thẻ đỏ được rút ra cho đội đến làm khách và đội có lợi thế sân nhà luôn giành phần thắng, Atletico mặc dù đang có phong độ trì trệ nhưng rất có thể trận đấu rạng sáng mai cũng không thể thoát được ghi luật trên.

Trận tiếp đón Coritiba trong vòng 20 đá sớm này tuy không có sự phục vụ của Marcos Rocha và Jo vì đang ở Mỹ chơi trận giao hữu Brazil với Bồ Đào Nha nhưng Atletico sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ phòng thủ Pierre sau án treo giò, với sự trở lại này Atletico Mineiro sẽ có một hệ thống phòng thủ tốt hơn và tỷ lệ thắng của đội chủ nhà sẽ cao hơn.

Coritiba vừa mới có chiến thắng đầu tay 2-0 trước Sao Paulo trên sân nhà hồi đầu tuần sau chuỗi 6 trận không biết đến chiến thắng tại giải VĐQG Brazil. Liệu cú hít tinh thần này có đủ mạnh để giúp các cầu thủ đội khách đứng dậy sau cơn khủng hoảng lực lượng.

Trong chuyến làm khách này Coritiba có hai cầu thủ trở về từ hệ thống treo là tiền vệ phòng ngự Gil và tiền đạo Maykon, đây là một sự bổ sung rất cần thiết khi đội hình của đội khách đang bị cơn bão chấn thương càn quét với hàng loạt những cái tên trong đội hình chính phải ngồi ghế dự bị. Không biết với sự bổ sung này Coritiba có đủ sức để quật ngã chủ nhà như trong 2 lần đối đầu nhất.

 
Thông tin lực lượng:

Atletico: Alecsandro, Cesar, Silva, Junior Cesar, Donizete chấn thương. Jo, Rocha triệu tập đội tuyển quốc gia.

Coritiba: Cleiton, Deivid, Junior Urso, Rafhael Lucas, Sergio Manoel chấn thương. Anderson Aquinho và Geraldo chưa bình phục.

 
Đội hình dự kiến:

Atletico : Victor, Richarlyson, Silva, Réver, Macedo, Pierre, Josué, Fernandinho, Ronaldinho, Tardelli, Guilherme

Coritiba : Vanderlei, Escudero, Chico, Claro, Ferraz, Farias, Gil, Robinho, Alex, Júnior, Keirrison.

 
Dự Đoán:2-1
Bongdanews.vn