PDA

View Full Version : Tòa nhà được


99daila9
12-09-2013, 09:26 AM
Ngôi nhà đã được chỉnh lại mấy cái chi tiết nhằm hợp với lại ước muốn chính nhà mình bao gồm hai vợ chồng còn trẻ and hai.Căn đầu tiên với những ba nơi phòng nghỉ ngơi,phòng khách - khu bếp ăn and hai vệ sinh bé từ sua chua nha (http://helu.com.vn/t/ben-nhadat-bi-dong-bng.11622/) thiết kế chẳng được thoáng, đồng thời ở trong nhà ở vướng đôi thanh cột chịu những lực rất lớn thật của mọi ngôi biệt thự.
Kiến trúc sư đều đã cùng với nhà đầu cơ bàn chuyện để mà đề ra mặt bằng diện tích kiến trúc thông thoáng,tạo nên các view tuyệt đẹp cho từng gian riêng biệt.Phòng tiếp khách trở thành center cầu nối nhà bếp nấu ăn - sảnh chung và các phòng ngủ tạo thành 1 khối đồng nhất, dịu dàng.Đôi thanh cột chịu lực mạnh chính căn biệt thự được bài trí cẩn thận biến đổi nơi trang điểm với bộ tủ kệ.
Gian tiếp khách với những tông màu linh hoạt và nét kẻ tỉ mỉ êm dịu,dịu nhẹ.Đây là khu vực chủ yếu trong nhà. Đồ nội thất châu Âu tạo nên 1 không gian sang trọng mà còn đạt mấy điểm nhấn với hầu hết những tường trang hoàng.
Căn phòng ngủ thứ 1 trong căn nhà theo vẻ đẹp cao cấp of lối thiết kế Pháp. Phòng nghỉ ngơi sua chua nha (http://helu.com.vn/t/ben-nhadat-bi-dong-bng.11622/) thứ 2 đều vô cùng tiện lợi đồng thời đẹp mắt.