PDA

View Full Version : led tuýp


kmibiz
12-09-2013, 08:39 AM
http://www.uphinh.vn/image/stream/1358231.jpg
thông số kỹ thuật (http://ledgiare.vn/den-led-tuyp/led-tuyp-T5-1M2.html)
máng Vỏ đục,không nhìn thấy bóng đèn bên trong
Quang Thông (lm)
Góc chiếu sáng (độ) 150
Màu ánh sáng Trắng ấm / Trắng
Nhiệt độ màu (K) 3000-35000 / 5000-6500k
Công suất tiêu thụ (W) 18W
Tuổi thọ bóng đèn (giờ) 40.000
Điện thế làm việc (V) 165-264
Đèn LED tuýp (http://ledgiare.vn/den-led-tuyp/led-tuyp-T5-1M2.html)là loại đèn tuýp được thiết kế thay thế cho đèn tuýp huỳnh quang 600mm và 1200mm truyền thống.
khă năng nổi bật của đèn LED tuýp (http://ledgiare.vn/den-led-tuyp/led-tuyp-T5-1M2.html) là tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường.Ngoài ra đèn LED tuýp sử dụng trực tiếp điện 220V
Tính năng của đèn led tuýp (http://ledgiare.vn/den-led-tuyp/led-tuyp-T5-1M2.html)

Tiết kiệm điện (http://ledgiare.vn/den-led-tuyp/led-tuyp-T5-1M2.html): đèn led siêu sáng cho hiệu quả sử dụng điện năng tối đa với hiệu suất 98%.
Tuổi thọ cao: Tuổi thọ tối thiểu của đèn led là 40.000 giờ
Giảm nguy cơ cháy nổ, nâng cao hiệu suất làm việc do đèn LED (http://ledgiare.vn/den-led-tuyp/led-tuyp-T5-1M2.html)phát nhiệt rất thấp trong quá trình làm việc.
Thân thiện môi trường: Giảm thiểu phát sinh khí CO2, giảm lượng rác thải ra môi trường ( do tuổi thọ Led cao ), không sử dụng khí thủy ngân.

ĐC: 149/20/7 NGUYỄN DUY CUNG F12 Q.GÒ VẤP
ĐT: 0996070719 MẬU 0909699719

BẢO HÀNH 12 tháng anh em qua lấy thì báo trước nha vì hay ra ngoài giao hàng
thank các bạn đã xem tin
với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu , anh chị em cư yên tâm khi lấy hàng
tại ledgiare.vn sẽ được bảo hành sản phẫm chu đáo và tận tình " tất cả sản phẫm bán ra đều được bảo hành tại ledgiare.vn }
12 tháng "

letunghn
12-09-2013, 09:26 AM
Soft gửi tin quảng cáo trên Viber miễn phí (http://www.aloxovn.com/tag/phan-mem-gui-tin-viber) | Aloxo Viber Ads.

Như các bạn đã biết thì Viber, Zalo, Kakao Talk, Line là những phần mềm cho phép gọi điện và sms miễn phí qua Internet đã chính thức có mặt trên PC (Windows và Mac), rất tiện lợi cho người dùng cả trong việc thao tác, lẫn lợi ích kinh tế (ngay cả khi bạn không có smartphone những vẫn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí cho bạn bè được).

Chính từ những tính năng cực lớn đó, những phần mềm gọi điện nhắn tin free này đã được đông đảo người dùng chào đón trong thời gian qua, tạo nên một cộng đồng sử dụng soft vô cùng lớn (thậm chí tại 1 số quốc gia, số người dùng những ứng dụng này còn vượt qua cả ứng dụng nổi tiếng Facebook).

Số người sử dụng smartphone đang ngày càng tăng. Cùng với đó là người dùng Viber, Zalo, Kakao Talk và Line ngày càng lớn mạnh, kéo theo nhu cầu rất lớn của những nhà quảng cáo: những công ty, những cá nhân kinh doanh online, cần 1 thị trường quảng cáo lớn, mới mẻ.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Aloxovn.Com đã cho ra mắt soft nhắn tin quảng cáo tự động hàng loạt đến những người đang sử dụng Viber, Zalo, Kakao Talk, Line… với những tính năng ưu việt nhất (Phiên bản 1.x đầu tiên tạm thời chỉ nhắn tin được trên Viber, trong tương lai sẽ mở rộng thêm các phần mềm khác như Zalo, Kakao Talk, Line…)

https://lh4.googleusercontent.com/-zxulTICCYgE/Ub6Llv_LHII/AAAAAAAAG58/YGY6Oglkkrs/s1600/www.Aloxovn.com-phan-mem-gui-tin-quang-cao-tu-dong-tren-viber-zalo-kakao-talk.jpg

Chức năng chính của ứng dụng quảng cáo trên Viber - Aloxo Viber Ads :

- Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn tin gọi điện free, điều khiển nó làm theo ý bạn.
- Tự động nhắn tin quảng cáo tới toàn bộ các số di động bạn muốn.
- Có thể gọi điện và nhắn tin hàng loạt cho danh sách số di động từ file excel.
- Tự động hoán đổi nội dung tin nhắn để không bị cho là spam
- Phần mềm cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
- Bạn chỉ cần kích hoạt Viber trên Smartphone 1 lần sau đó sử dụng nhắn tin gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.
- VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn tin quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với chi phí là 0đ (chỉ cần có mạng internet là gửi được)

Thông tin chi tiết tại trang chủ phần mềm quảng cáo trên Viber - Aloxo Viber Ads: http://www.aloxovn.com