PDA

View Full Version : 12/09 05:30 Atletico PR – Fluminense: Khó cho ĐKVĐ


dtruong071213
11-09-2013, 04:21 PM
Trong khi Cruzeiro tiếp tục vươn lên mạnh mẽ nới rộng khoảng cách điểm số với những chiến thắng liên tiếp thì Atletico PR lại để tụt lại vị trí thứ 3 sau khi để Vasco da Gama cầm chân không bàn thắng trong trận đấu 3 ngày trước đó.  ti le (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ti le cuoc bong da (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ti le ca cuoc bong da (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ti le tai xiu (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1192013/1-Atletico%20Paranaense%20-%20Fluminense.png

 

Tiếp tục thiếu vắng những trụ cột trên hàng công ở vòng đấu trước là 2 tiền đạo Douglas Coutinho và Bruno Furlan phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn Willian Roch là còn lâu mới có thể trở lại sân cỏ là những vấn đề khiến HLV Drubscky đau đầu trong mấy ngày gần đây. Tuy có được hàng phòng ngự khá chắc chắn nhưng mất đi sức mạnh ở tuyến trên làm cho đội chủ nhà không còn dũng mãnh như những vòng đấu trước.

Chiến thắng vất vả 1-0 trên sân nhà trước Bahia cũng chẵng thể giúp ích gì nhiều cho phong độ tệ hại của thầy trò HLV Abel Braga tại mùa giải năm nay. Hành quân đến thành phố Curitiba với một đội hình chấn thương quá nửa cùng án treo giò của Michael nhà ĐKVĐ Fluminense không lấy làm tự tin cho lắm khi phải đối đầu với đội chủ nhà đang giữ thành tích ấn tượng tại nửa đấu mùa giải năm nay.

Sân nhà vẫn đang là điểm tựa vững chắt của thầy trò HLV Drubscky, vì vậy tiếp đón đội khách đang bị khủng hoảng trầm trọng là cơ hội ngon ăn để Atletico PR tích lũy thêm nhiều điểm số trong cuộc chạy đua top dẫn đầu nửa cuối mùa giải năm nay.

 
Thông tin lực lượng

Atletico PR: Coutinho, Furlan, Roch chấn thương.

Fluminense: Euzebio, Marcos Junior, Digao, Jean, Fred, Diguidinho, Valencia chấn thương. Michael treo giò.

 
Đội hình dự kiến

Atletico PR: Weverton, Zezinho, Alberto, Manoel, Leo, Silva, Paulo, Everton, Baier, Ederson, Marcelo.

Fluminense: Cavalieri, Vieira, Anderson, Gum, Carlinhos, Willian, Edinho, Wagner, Biro, Samuel, Sobis.

 
Dự đoán: 2-0
Bongdanews.vn