PDA

View Full Version : 12/09 02:00 Hercules – Murcia: Chuyến đi xa thành công


tuanb190713
11-09-2013, 03:56 PM
Có thể nói Hercules là một trong những clb "siêng" đá giao hữu nhất mùa giải này, bởi dù mùa giải mới đã khởi tranh nhưng họ vẫn tiếp tục đá giao hữu với CLB nhỏ Jove Espanol khi giải hạng 2 diễn ra được 3 vòng đấu.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1192013/1-bongdanews_3209.png

 nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn), nhan dinh bong da hom nay (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn), nhan dinh bong da cua chuyen gia (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)


Trước đó họ đã chơi 5 trận giao hữu với một kết quả có thể khiến người hâm mộ yên lòng bởi họ bất bại cả 5 trận, thắng 3 và hòa 2. Tiếp đà hưng phấn từ những trận giao hữu Hercules tiếp tục bất bại 3 vòng đầu tiên khi hòa Zaragoza 1-1 trong trận khai mạc và sau đó là hòa Tenerife 0-0 trên sân khách, ở vòng 3 Hercules đã quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải này khi chơi rắn và cuối cùng đã thắng Real Madrid Castilla 2-1 trên sân nhà.

Những tưởng sau trận thắng này họ sẽ thi đấu thăng hoa hơn nhưng mà không phải như vậy khi ở vòng đấu gần đây Hercules đã có chuyến làm khách trắng tay khi để thua Recreativo 0-2.

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ họ khi Hercules chỉ thắng 2 hòa 6 và thua đến 6 trong 14 lần gặp nhau trước đây. Bên cạnh đó 3 trận gần nhất họ cũng chưa thắng nổi Murcia vì vậy nhiều khả năng đêm nay sẽ là một trận hòa.

Murcia đã thể hiện rất rõ quyết tâm thăng hạng mùa này khi tập trung lực lượng từ rất sớm và tích cực đá giao hữu để tìm cho mình bộ khung hoàn hảo cho mùa giải mới. Murcia đã có trận mở màn khá hay tuy nhiên may mắn đã không bên cạnh họ vì vậy họ đã để thua Recreativo 2-3 đầy kịch tính trên sân nhà, sau trận thua này họ đã nhanh chóng xốc lại đội hình và giành chiến thắng 4-2 trước Mallorca ngay trên sân khách, hòa Ponferradina 2-2 trên sân nhà và gần nhất chính là chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Deportivo ngay trên sân khách.

Được sự ủng hộ của lịch sử cũng như hiện tại đáng có phong độ tốt nhiều khả năng đây sẽ là một chuyến đi xa thành công nữa của Murcia.

 

Dự Đoán: 2 - 3