PDA

View Full Version : Váy tạo từ máy in 3D lên sàn diễn thời trang


lenovo0207
11-09-2013, 12:46 AM
Tại tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) từ ngày 21/1, hai người mẫu đã thu hút sự chú ý khi sải bước trên sàn catwalk trong bộ váy không được may theo cách thông thường mà có nguồn gốc từ công nghệ in ấn 3D.
http://dichvutaomaunhanh.vn/Content/uploads/tintuc/892013/1-vay-tao-tu-in-3d.jpg (http://dichvutaomaunhanh.vn/Content/uploads/tintuc/892013/1-vay-tao-tu-in-3d.jpg)
Thiet ke 3d (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html) , cong ty thiet ke 3d (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html) , dich vu thiet ke 3d (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html) , thiet ke 3d co khi (http://dichvutaomaunhanh.vn/home/dichvu/3/dich-vu-thiet-ke-3d.html)

Chiếc váy màu đen và bộ đầm xòe kèm áo choàng ngắn nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Iris van Herpen. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa bà với kiến trúc sư người Australia Julia Koerne, Materialize, công ty Bỉ chuyên cung cấp giải pháp và phần mềm chế tạo, và giáo sư Neri Oxman thuộc Media Lab, Viện công nghệ MIT.

Máy in đảm nhiệm việc "sản xuất" các trang phục này là Stratasys Objet Connex 3-D với công nghệ đặc biệt cho phép nhiều chất liệu khác nhau (cả mềm và cứng) cùng tham gia trong một lần in ấn.
 http://dichvutaomaunhanh.vn/Content/uploads/hinhchung/vay-tao-tu-in-3d-1.jpg
 Máy in 3D (3D printer) là thiết bị có thể tái tạo vật thể dưới dạng hình khối như thật từ đèn ngủ, cốc, ly cho đến các bộ phận trong ôtô... sau khi vẽ mô hình chúng trên máy tính. Công nghệ này đã bớt đắt đỏ hơn trước và đang dần thâm nhập vào cuộc sống hàng ngày, hứa hẹn mang đến bước đột phá trong sản xuất giống như việc in ấn trên desktop đã cách mạng hóa quá trình xuất bản.