PDA

View Full Version : Trị sẹo thâm hiệu quả nhanh|thammyvien.org


thanhdat93
10-09-2013, 07:47 PM
Nguồn : trị sẹo thâm (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/tri-seo-tham-c215/)
______
Bằng việc ứng dụng công nghê ánh sáng Elight cùng tinh chất Peeling sẽ nhanh chóng giúp bạn loại được các vết sẹo thâm đáng ghét một cách nhanh và an toàn nhất. Tại thẩm mỹ viện Kangnam đội ngũ y bác sĩ đã và đang áp dụng công nghệ này vào trong điều trị sẹo, mang lại cho khách hàng những kết quả điều trị sẹo cao và tạo được lòng tin cho khách hàng.
Có nhiều nguyên nhân khiến chúng ta bị sẹo thâm, do mụn trứng cá, do quá trình nặn mụn. Các vết thương do không chăm sóc đúng cách rất có thể cũng để lại sẹo thâm cho bạn. Các vết sẹo thâm tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, gây nên tâm lý mất tự tin cũng như ngại giao tiếp.

Thẩm mỹ viện Kangnam cùng đội ngũ y bác sĩ đông đảo và dày dặn kinh nghiệm đã ứng dụng công nghệ điều trị sẹo thâm bằng Peeling kết hợp ánh sáng Elight điều trị cho khách hàng, đây là một trong những công nghệ tiên tiến điều trị hiệu quả, khắc phục được tất cả những nhược điểm mà các phương khác không làm được, đảm bảo được các yếu tố như an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Dịch vụ liên quan:
+tri mun cam (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-cam-c211/)

Hơn nữa các phương pháp này lại được đội ngũ y bác sĩ đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại Kangnam trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn, nhằm mang lại cho bạn kết quả điều trị cao nhất.

Tình chất Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả. Công nghệ ánh sáng E Light là phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, sáng mịn, xóa bỏ sẹo mụn, sẹo lõm.
Tới Thẩm mỹ viện Kangnam vẫn đề sẹo thâm không còn là nỗi lo.

Mời các bạn tham khảo thêm:
+thu nhỏ quầng vú (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/thu-nho-quang-vu-c148/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777