PDA

View Full Version : Thiết kế in catalog tại Hà Nội


99daila9
10-09-2013, 05:12 PM
Đồng hành cùng sự phát triển của các ngành công nghiệp, thị trường hàng hóa ngày càng có nhiều chủng loại, mẫu mã và xuất xứ. Một cuốn catalogue thực sự có ý nghĩa cho các doanh nghiệp chuyên doanh và là một gian hàng trưng bày với đầy đủ các sản phẩm và thông tin cần thiết .

In catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html) là toàn bộ những gì doanh nghiệp kinh doanh được trình bày và tổng hợp đầy đủ những thông tin, chi tiết những sản phẩm và dịch vụ kinh doanh và được thể hiện theo một cách có cấu trúc và nhất quán. là nơi để thể hiện ý tưởng, thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp với từng tính năng riêng của sản phẩm và khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Từ đó khách hàng có những quyết định nên mua sản phẩm, dịch vụ thông qua việc so sánh giữa các chủng loại, mẫu mã sản phẩm của doanh nghiệp bạn với những sản phẩm cùng loại mà các doanh nghiệp khác sản xuất. Không những thế, Một mẫu catalogue tốt còn là một phương tiện dùng để giới thiệu khá phổ biến và hiệu quả, được rất nhiều công ty và các tập đoàn đa quốc gia sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến tận tay khách hàng.

Khi thiết kế catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/299/thiet-ke-catalogue.html) luôn được design theo kiểu phân cấp các mối logic theo tổ chức các sản phẩm trong danh mục, thuận tiện hơn với việc tìm kiếm của khách hàng và chuyển hướng đến các mục mà người đọc muốn tìm kiếm. Bạn có thể tạo ra từng hệ thống phân cấp danh mục và các mối liên kết giữa các model sản phẩm được nói đến trong mục hoặc các phần khác biệt.
http://inanhathanh.com/admin/img/upload/48b7f57408aeb7469396c17da8adc539.jpg

việc tổng hợp và in ấn catalog là một công việc sắp xếp một tác phẩm giới thiệu cung cấp sản phẩm, để có sự chú ý của khác hàng từ khi để mắt vào cửa hàng, bạn phải bố trí cho các sản phẩm một cách hợp lý và khoa học, các sản phẩm với cách trang trí về màu sắc hợp lý, thuận tiện cho việc tìm kiếm, và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để quảng bá các thông tin, dịch vụ, và sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Nhà in Hà Thành chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, in catalog, in quảng cáo, in lịch tết (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/287/in-lich-tet-2014.html) tại Hà Nội

Quý khách hàng liên hệ in ấn xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27 @gmail.com
Gọi ngay: 0962 440 683

Website:
www. inanhathanh. com
www. inhathanh. com.vn
www. inhathanh. net