PDA

View Full Version : 11/09 02:00 Belarus – Pháp: Sửa sai


tuanb190713
10-09-2013, 03:40 PM
Trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước Georgia cách đây 3 ngày đang đẩy đội khách vào thế đường cùng khi bị đội đầu bảng Tây Ban Nha bỏ xa với khoảng cách 3 điểm, nếu không mau chóng lấy lại tinh thần rất có thể Pháp sẽ đánh rơi cả xuất Play – off đến Brazil còn lại.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), ty le ca cuoc (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , du doan ty so (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) ,  link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1092013/1-bongdanews_3197.png

 Sau trận thua muối mặn trước đối thủ cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến Brazil, Pháp chừng như đang đánh mất chính mình trong thời gian gần đây khi biểu diễn một tư thế khôn cùng tệ hại. Việc không thắng trong 5 trận liên tục trong đó có tới 3 trận thua đang là hồi chuông báo động cho các cầu thủ đội khách.

Từ việc là đội cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến Brazil ngày giờ đây Pháp lại phải chắc chiêu từng điểm số để mong có được một xuất Play – off sau khi chấm dứt vòng bảng. Giờ là lúc không chỗ cho sai trái, đội khách bắt phải có thắng lợi trong lần làm khách này nếu muốn đấu nuôi hy vọng của mình.

Belarus thì ngược lại hoàn toàn, họ đã không còn động cơ tranh đấu khi đã kiên cố bị loại sau vòng bảng. Trận đấu trên sân nhà rạng sáng nay chẳng qua là một trận đấu mang thuộc tính thủ tục có chăng đó là một trận đấu vì danh dự nên rất khó cho chủ nhà lặp lại kì tích cầm chân Pháp như vòng loại EURO 2012, khi mà Pháp đang rất khao khát thắng lợi để bù đắp lại sai trái của mình trước đó.

 
Đội hình dự kiến:

Belarus: Veremko, Filipenko, Bordachev, Verkhovtsov, Balanovich, Hleb, Zhavnerchik, Volodko, Sitko, Olekhnovich, Rodionov.

Pháp: Lloris, Sagna, Koscielny, Abidal, Evra – Sissoko, Guilavogui, Ribéry, Valbuena, Giroud, Benzema.

 
Dự Đoán: 0-2