PDA

View Full Version : Chữa sỏi thận bằng đông y không tái phátChữa sỏi thận bằng đông y không tái phátChữa sỏi thận bằng đông y không tái phát


99daila9
10-09-2013, 08:56 AM
Chữa sỏi thận không cần mổ, không phẫu thuât, không tái phát (http://soithan.wevina.vn/blog)
Chữa sỏi thận không tái phát, không phẫu thuật (https://sites.google.com/site/thaoduocsonghuong/lien-he-chua-soi-than)
CHỮA SỎI THẬN KHÔNG TÁI PHÁT


ĐẶC TRỊ SỎI THẬN BẰNG THUỐC ĐÔNG Y


(PHƯƠNG THUỐC CỦA LƯƠNG Y NGUYỄN VIẾT HƯƠNG, NHÀ THUỐC BẮC SONG HƯƠNG, GIẤY PHÉP SỐ 442/CNHN, SỞ Y TẾ QUẢNG NAM).



Sỏi thận tạo thành do lắng đọng các chất trong thận. Lúc đầu sỏi chỉ là có kích thước hiển vi sau đó to dần lên. Đã có những trường hợp vỡ thận và vỡ bàng quang do sỏi. Sự hiện diện lâu ngày của sỏi hai bên niệu quản còn xảy ra hiện tượng vô niệu (không có nước tiểu), ứ nước trong thận. làm việc của thận sẽ không bình thường sẽ kèm theo các chứng cao huyết áp lipit máu cao, nhất là khi có sự kết hợp của viêm nhiễm gây ra suy thận.


http://tapchiphunu.net/images/property/HHHHHHHHHHHHHH_CU%E1%BA%A8N.png (http://tapchiphunu.net/images/property/HHHHHHHHHHHHHH_CU%E1%BA%A8N.png)

CÁC PHƯƠNG CÁCH ĐIỀU TRỊ SẠN THẬN BẰNG MÁY MÓC HIỆN ĐẠI:NHƯ TÁN SỎI,PHẪU THUẬT} SẼ DỄ BỊ TÁI PHÁT, VÌ CHỨC NĂNG THẬN CHƯA ĐƯỢC HỒI PHỤC, MÁU CHƯA LỌC , NGUYÊN NHÂN GÂY SỎI CHƯA TIÊU TRỪ. VÌ VẬY BỆNH NHÂN CHỌN NHÀ THUỐC BẮC SONG HƯƠNG, CHỦ CƠ SỞ LÀ LƯƠNG Y NGUYỄN VIẾT HƯƠNG ĐỂ ĐIỀU TRỊ LÀ SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY VÀ HỢP LÝ. DÙ SỎI CỦA BẠN TO CỠ NÀO, KỂ CẢ TÁI PHÁT SAU KHI MỔ, BẠN CŨNG CỨ AN TÂM. TỪ DÂY BẠN SẼ KHỎI PHẢI PHẪU THUẬT LẠI LẦN NÀO.



Tôi là thầy thuốc YHCT Nguyễn Viết Hương, địa chỉ Quốc lộ 1A, thôn Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đã chữa trị có hiệu quả cho hàng trăm hơn 12 năm nay, với các loại sỏi thận ở tất cả các vị trí nào trong niệu quản, bể thận và bàng quang, bằng cách uống các loại đông dược đã chế biến thành viên 1 đợt 15 ngày cho sỏi dưới 10ly, một tháng cho sỏi dưới 10- 25 mm. Trong và sau khi uống thuốc sỏi sẽ tự vỡ vụn và tiểu ra ngoài nhẹ nhàng. Giá thành rẻ, không để lại sẹo, không tác dụng phụ,không ảnh hưởng chức năng thận không tái sỏi . Liên hệ DĐ: 0903581114, 0905432034. ; ĐT bàn 05103.873.045. ( thuốc sẽ gửi tận tay cho bệnh nhân ở xa qua bưu điện. Nguyên tắc chữa:Vừa tiêu sỏi, lọc máu vừa phục hồi chức năng thận, các nguyên nhân gây sỏi được loại trừ, cho nên sỏi không tái phát.)

Điện thoại: 0903581114, 0905432034, NR. 05103.873045
http://www.soithan.wevina.vn/blog