PDA

View Full Version : Buffon tin Italia sẽ vô địch World Cup 2014


dtruong071213
09-09-2013, 09:12 AM
Gianluigi Buffon tự tin nhấn mạnh ĐT Italia đủ sức quán quân World Cup 2014…  link sopcast ngay hom nay (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , sopcast link (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/992013/1-bongdanews_3161.png 

Kể từ thời điểm vô địch World Cup 2006 bảy năm về trước, ĐT Italia đã đổi thay rất nhiều và cũng sang nhiều thời điểm thăng trầm. Dấu ấn lớn nhất của họ chỉ là ngôi á quân EURO 2012. Bên cạnh đó Gianluigi Buffon và đồng đội cũng thẳng tuột để lộ sự bất thường khi chơi kém trước các đội bóng chiếu dưới.

Song không thành thử mà Buffon không lạc quan về dịp đăng quang tại Brazil vào hè năm sau của Azzurri. Trên Sky Sport Italia, thủ thành 35 tuổi nhấn mạnh: “Sẽ thật tuyệt khi lại vô địch World Cup. ĐT Italia có đủ tiềm lực để đạt đích ấy, dù chúng tôi biết vẫn còn nhiều ứng viên nặng ký hơn”.

“Tôi sẽ không tự giấc mơ ấy. vì sao phải trường đoản cú, trừ khi HLV không cho chúng tôi vô địch? Nhưng thú thực tôi không có đủ dũng khí để tự và giả dụ vậy sẽ là một nỗi hổ ngươi lớn. Nên nhớ rằng tôi vẫn luôn thèm khát vinh quang”.