PDA

View Full Version : Hút mỡ đùi, cánh tay an toàn hiệu quả lâu dài|thammyvien.org


thanhdat93
08-09-2013, 09:06 PM
Nguồn : hút mỡ đùi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/hut-cay-mo-c50/hut-mo-dui-canh-tay-c155/)
______
Phương pháp hút mỡ đùi được xem là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ được tối đa lượng mỡ thừa vùng đùi. Phương pháp này có thể loại bỏ lượng mỡ thừa từ các vùng đùi trong, trước và ngoài đồng thời kết hợp hút mỡ mặt sau đầu gối giúp đùi thon gọn, và vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn.
Không chỉ vùng bụng mà cả vùng đùi, nếu bị tích tụ quá nhiều mỡ thừa cũng sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên nặng nề, thiếu nhanh nhẹn và giảm đi tính cân đối. Đặc biệt đối với những trường hợp lười vận động, hay ngồi nhiều không có thời gian để tập luyện thể dục thể thao nên khi dung nạp quá nhiều chất béo sẽ bị chuyển hóa và tích tụ thành mỡ thùa tại các vụng đặc biệt là bụng, và đùi.

Hút mỡ đùi, cánh tay hiệu quả

Hút mỡ đùi là loại bỏ các mô mỡ dư thừa tại vùng đùi, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da .

Hút mỡ đùi là một kĩ thuật tương đối đơn giản so với hút mỡ bụng tuy nhiên bạn cũng không được xem nhẹ việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín, một bác sĩ có tay nghề cao với hy vọng đem lại một kết quả cao nhất sau hút mỡ và hạn chế tối đa các tác dụng ngoài mong muốn.

Đến với Thẩm mỹ viện KangNambạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ hút mỡ đùi tại đây :


Dịch vụ liên quan:
+tri mun dau den (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-dau-den-c208/)

- Với quan điểm luôn luôn đề cao kết quả của khách hàng đạt được sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện, xác định kết quả của khách hàng chính là tiêu chí thành công. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn tiếp nhận và ứng dụng kịp thời những công nghệ hút mỡ đùi tiên tiến và hiện đại nhất. Phương pháp hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo – phương pháp hút mỡ được đánh giá là loại bỏ lượng mỡ thừa vùng đùi triệt để, nhanh chóng và an toàn mà không để lại biến chứng nào cho khách hàng thực hiện.

- Bạn sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện hút mỡ đùi bởi các bác sỹ , chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã từng học tập, làm việc tại các bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kỹ thuật cũng như quy trình trước, trong và sau khi thực hiện.

- Công nghệ Laser Lipo còn được đánh giá là công nghệ hút mỡ thông minh, khác với các phương pháp hút mỡ đùi thông thường, ngoài việc giải phòng tối đa lượng mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn, công nghệ Laser Lipo còn giúp sắp xếp lại các collagen dưới da đùi, làm săn chắc da vùng đùi. Do đó sau khi hút mỡ đùi bằng phương pháp này, khách hàng sẽ không phải lo lắng da vùng đùi bị nhăm, chùng nhão sau khi hút mỡ.

Đặc biệt sau khi hút mỡ đùi bằng Laser Lipo, mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Trường hợp nào nên phẫu thuật hút mỡ đùi

Theo chuyên gia phẫu thuật tạo hình tại Thẩm mỹ viện KangNam thì những trường hợp sau đây hoàn toàn có thể thực hiện hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo:

- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.

- Bắp đùi có nhiều mỡ thừa.

- Hút mỡ không phải là một điều trị hiệu quả trong trường hợp tích tụ mỡ bất thường hay béo phì.

Hút mỡ nên thực hiện ở những cơ thể tương đối cân xứng khỏe mạnh, có lớp da chắc đàn hồi, trương lực cơ tốt, và đạt 30% trọng lượng lý tưởng cơ thể.

Mời các bạn tham khảo thêm:
+Nâng ngực chảy xệ (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/treo-nguc-sa-tre-c147/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777