PDA

View Full Version : Xóa hình xăm không để lại sẹo|xoahinhxam.vn


lampardche93
08-09-2013, 12:17 AM
Nguồn: xóa hình xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html)
___________
Câu hỏi : Em có hình xăm khá to ở bả vai . Hình xăm con nhện khá đậm được khắc ngay bên bả vả trái . Nhưng do em xăm tại cơ sở kém chất lượng nên hình xăm không được đẹp lắm . Mực xăm phai rất nhanh và trông nhòe nhoẹt, chỗ đậm chỗ nhạt trông rất mất thẩm mỹ . Chính vì vậy, em muốn nhanh chóng xóa bỏ hình xăm này mà vẫn chưa biết phương pháp nào hiệu quả . Em nghe nói có một số phương pháp có thể để lại sẹo . Bác sĩ có thể tư vấn giúp phương pháp xóa hình xăm không để lại sẹo . Rất mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Thu Ngọc – Lào Cai)

Trả lời :

Bạn Ngọc thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Đúng như bạn Ngọc nói, hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị xóa xăm. Nhưng việc bạn lựa chọn giải pháp điều trị nào an toàn và hiệu quả nhất là điều vô cùng quan trọng . Một số phương pháp thông thường như dùng axit , thuốc tím , xóa xăm bằng mài da, bằng laser đốt đều rất dễ để lại sẹo . Ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, hình xăm nhanh chóng bị phá hủy nhưng lại gây ra những tổn thương sâu khiến các mô collagen bị đứt gẫy dẫn tới hình thành sẹo.
(Bài viết liên quan: nang mui s line (http://nangmui.org/nang-mui-s-line) )

Nhằm khắc phục những nhược điểm khá lớn của các phương pháp truyền thống trước đây, các nhà khoa học ở Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ xóa hình xăm bằng laser Toning . Đây là giải pháp xóa hình xăm không để lại sẹo tiến tiến theo công nghệ hiện đại của Mỹ đã được ứng dụng phổ biến rộng rãi tại một số quốc gia trên thế giới như Pháp, Anh, Mỹ … cũng như được các chuyên gia đầu ngành trên thế giới đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả . Tại Việt Nam, phương pháp này đã thực sự trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo này mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời . Nguyên lý hoạt động của dòng laser này dựa vào các bước sóng siêu xung cho phép định vị chuẩn xác mục tiêu cần loại bỏ , nhanh chóng phá vỡ toàn bộ cấu trúc các sắc tố màu trên da và giải phóng chúng thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên . Chỉ sau liệu trình điều trị nhanh chóng, hình xăm được loại bỏ tới 95 % mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn tới các vùng da lân cận

Hy vọng những thông tin chia sẻ bổ ích trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn xóa hình xăm không để lại sẹo và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Bạn có biết :
+nang nguc bang mo tu than (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than)
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777