PDA

View Full Version : Xóa hình xăm công nghệ cao an toàn không để lại sẹo|thammyvien.org


thanhdat93
07-09-2013, 08:25 PM
Nguồn : xóa hình xăm (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/xoa-hinh-xam-c72/)
______
Xóa hình xăm, xóa triệt để mọi hình xăm với công nghệ Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cam kết xóa sạch vĩnh viễn, không đau rát, không gây tổn thương da, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất. Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu như nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, giảm mỡ Laser Lipo, nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng cơ xóa nhăn bằng Thermage, mới đây nhất, Kangnam lại tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng Toning – Công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ.
Với Laser Toning, mọi hình xăm dù bất kì màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ Laser màu Toning không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.

Laser Toning có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm hiệu quả hoàn toàn không gây tổn thương da. Các tia lasser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định.

Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.

Dịch vụ liên quan:
+tri mun (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/)
Laser Toning là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả.

- Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.

- Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau

Ưu điểm vượt trội của Laser Toning

- Kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn

- Cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị

- Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo

- Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh

- Không cần thời gian nghỉ dưỡng

- Hiệu quả không tái phát.

- Năng lượng cao nhất, ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.

Mời các bạn tham khảo thêm:
+nang nguc noi soi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/nang-nguc-noi-soi-c169/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777