PDA

View Full Version : 08/09 07:30 FC Dallas - Vancouver: Lợi thế cho Vancouver


dtruong071213
07-09-2013, 03:03 PM
Tình hình khi bước vào những vòng đấu cuối MLS 2013 diễn ra khá găng tay. Đến bây giờ cả FC Dallas và Vancouver Whitecaps vẫn còn tranh chấp những suất rút cục để được loạt vào giai đoạn tiếp theo của MLS.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/792013/1-bongdanews_3114.png
 

Gía thi đấu ổn định hơn một tẹo thì Dallas hiện thời đã có chân trong số 5 đội miền Tây, đầu giải họ chơi rất thăng hoa với một mạch các trận thắng, ấy thế mà một loạt trận thua liên tiếp như muốn cân bằng chuỗi thành tích trước đó đã đẩy họ rời xa vị trí ứng viên vô địch.Hiện nay phong độ của họ chỉ là trận được trận mất. Ở hai trận gần đây, Dallas đều có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ.

Còn đối với Vancouver thì nếu xét về nhịp đi tiếp vào thời đoạn sau của MLS thì có vẻ đội khách đang có chút ưu thế vì đứng ở vị trí thứ 11 so với 13 của đội chủ nhà trên bảng xếp hạng chung của cả hai miền.

Gần đây đội bóng đến từ Canada vẫn chơi khá ổn định và họ đặt kỳ vọng vào việc có điểm ở chuyến làm khách này trong cảnh ngộ Dallas có phần thua thiệt về lực lượng. Có lẽ Vancouver có cơ sở để thành công dù rằng thành tích đối đầu họ hơi yếu thế hơn.
 

Đội hình dự định

FC Dallas: Fernández, John, Hedges, Benítez, Acosta, Ferreira, Michel, Watson, Castillo, Erick, Pérez

Vancouver Whitecaps: Ousted, Leveron, O'Brien, Harvey, Young-Pyo, Koffie, Watson, Sanvezzo, Teibert, Manneh, Miller.
 

Dự đoán: 1-1