PDA

View Full Version : Dạy kèm tiếng anh giao tiếp


giasutainangdk
07-09-2013, 02:36 PM
Các khóa học dạy kèm tiếng anh giao tiếp gồm: giao tiếp đàm thoại cấp tốc, luyện Ngữ Pháp, Anh văn tổng hợp dạy mọi trình độ từ vỡ lòng nâng cao.
- Giáo trình dạy theo chủ đề sát thực tế.
- Đáp ứng theo yêu cầu chuyên môn của từng học viên.
- Phương pháp sinh động, dễ tiếp thu, phản xạ nhanh chóng.
- Học viên học theo nhóm sẽ được giảm học phí.
Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên anh nhận dạy tại nhà tiếng anh giao tiếp với:
+ Phương pháp giáo trình cập nhật theo các chương trình quốc tế và chương trình giảng dạy của các trường chuyên ngữ.
+ Chú trọng đồng đều bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cho nhân viên văn phòng
+ Đặc biệt chúng tôi có giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy luyện thi tiếng Anh tại Tp.HCM
Sau khi học với giáo viên của trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Nhà Học Viên bạn sẽ nhận được gì?
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, sử dụng tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Phát âm và ngữ điệu chuẩn, phản xạ tốt khi giao tiếp
- Củng cố ngữ pháp, nâng cao vốn từ vựng sát thực với môi trường giao tiếp hàng ngày
- Tăng cường vốn hiểu biết về văn hóa, phong tục, tập quán của nước bản xứ.
- Học xong ứng dụng được thực tế.
Trung tâm gia sư chuyên cung ứng đến quý phụ huynh – học viên dịch vụ tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, chứng chỉ A, B, C, dạy Anh văn giao tiếp cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.
Với kinh nghiệm nhiều năm dạy Anh văn giao tiếp tại nhà cho người xuất cảnh và kèm học sinh yếu, mất căn bản tiếng Anh, tiếng Anh kĩ thuật, tiếng Anh du lịch… chúng tôi chuyên dạy theo phương pháp phản xạ, sinh động, theo yêu cầu chuyên môn, giúp học viên tiếp thu nhanh chóng, thích hợp với các học viên muốn bổ sung kiến thức tiếng Anh trong thời gian ngắn. Dạy tại công ty, nhà riêng…
Trung tâm chúng tôi chuyên:
Tư vấn và giúp các bậc phụ huynh – các anh chị học viên có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp cho con em từ lớp 1 đến lớp 12, học viên là nhân viên các công ty nước ngoài, người chuẩn bị đi xuất cảnh, đối tượng có người thân là người nước ngoài,…
Phương pháp giảng dạy của gia sư Dạy Kèm Tiếng Anh Giao Tiếp (http://daykemtainhahcm.blogspot.com/2013/03/day-kem-tieng-anh-giao-tiep.html) Tại Nhà Học Viên.
Học tiếng Anh với gia sư tiếng Anh giao tiếp sẽ thúc đẩy bạn sử dụng tiếng Anh trôi chảy, mỗi học viên khác nhau giáo viên sử dụng giáo trình riêng phù hợp với yêu cầu.

Kinh nghiệm nhiều năm dạy Anh văn cho người xuất cảnh và kèm học sinh yếu, mất căn bản Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh kỹ thuật, Tiếng Anh cho người đi làm mọi chuyên ngành, Tiếng Anh Du Lịch, đi Định cư nước ngoài ....
Dạy theo phương pháp phản xạ. Dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng ngay tại lớp học. Học viên có thể học cá nhân, hay theo nhóm ( học theo nhóm được miễn giảm học phí ). Thích hợp với các học viên có thời gian học không linh hoạt hoặc muốn bổ sung kiến thức trong thời gian ngắn. Dạy kèm anh văn tại công ty, nhà riêng ….
Giáo trình sát thực tế, vận dụng kiến thức ngay sau khi học. 
Đảm bảo hiệu quả sau 1 tháng nói được hơn 1000 câu.

Các bạn đang có nhu cầu hỗ trợ tiếng anh cho người đi làm, đặc biệt cho các bạn làm việc ở văn phòng muốn giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh. Chúng tôi tập trung vào luyện phát âm, giao tiếp cách viết email giao dịch và đàm phán với khách hàng bằng tiếng anh.
- Dạy kèm tiếng anh cho người đi làm các lớp sơ cấp: học tiếng anh giao tiếp cấp tốc – giao tiếp cơ bản – từ vựng tiếng anh thông dụng.
- Dạy kèm tiếng anh cho người đi làm các lớp nâng cao: tiếng anh giao tiếp thương mại – văn phạm ngữ pháp tiếng anh chuyên ngành.
Học tiếng anh không khó nhưng cần kiên trì và có phương pháp học thích hợp. Trung tâm gia sư chúng tôi với đội ngũ giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tìm giáo viên dạy kèm anh văn tại nhà cho người đi làm hoặc cho nhân viên tại  công ty, cơ quan,...  Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân hoặc theo nhóm.
Thời gian nhận dạy theo yên cầu đăng ký của học viên, nhận dạy kèm tiếng anh giao tiếp cho học viên khắp các địa điểm trên địa bàn Tp.HCM;
Xin liên hệ: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

hcmgiasuqn
08-09-2013, 08:51 PM
Chúng tôi Giáo viên dạy kèm tiếng anh tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12, nhận dạy kèm tiếng anh tại nhà hoặc tại công ty của nhân viên văn phòng, người lớn tuổi.

*Nội dung các khóa đào tạo, dạy kèm tiếng anh
Học sinh cấp 1,2,3 luyện thi vào lớp 10, luyện thi đại học khối A1, D
Tiếng Anh giành cho thiếu Nhi.
Tiếng Anh căn bản cho người mới học.
Tiếng Anh giao tiếp: nghe nói đọc viết.
Tiếng Anh giao tiếp giành cho người đi làm, đi du học nước ngoài.
Các lớp rèn luyện kỹ năng nói, phát âm chuẩn.
Dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài.
 Giảng dạy uy tín, hiệu quả nhanh nhất. Đáp ứng nhanh 24/24 mọi nhu cầu của quý vi phụ huynh trong nội và ngoại thành Nơi quy tụ GiáoViên Dạy Kèm Tiếng Anh (http://daykemtainhahcm.blogspot.com/2013/01/giao-vien-day-kem-tieng-anh-tai-nha.html) Tại Nhà giỏi.
* Thời gian giảng dạy:
- Chúng tôi nhận dạy các buổi: sáng - chiều - tối, thời gian linh động theo yêu cầu.
*Địa điểm:
- Tại nhà học viên hoặc tại nhà giáo viên.
LIÊN HỆ  : 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng