PDA

View Full Version : Cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà


radikove22
06-09-2013, 10:46 PM
nguồn: http://trinamda.net/cach-tri-nam-da-bang-thao-duoc-thien-nhien-tai-nha.html

Các cách trị nám da (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66)bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà luôn được các chị em tận dụng triệt để vừa giúp an toàn cho da, vừa hiệu quả lại thực hành được tại nhà với một uổng rất rẻ. Dưới đây, mách bạn một số cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà, cùng tham khảo nhé.
>> Da bị sẹo do trị nám bằng thuốc có điều trị tiếp được không?
>> Trị nám da mặt (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66/tri-nam-da-mat-bang-peeling-c205)bằng công nghệ Peeling có phức tạp không?
>> Cách chữa nám da (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66/chua-nam-bang-mesotheraphy-c204)bằng CN Laser Toning

* Bạch phục linh kết hợp thạch cao và nước vo gạo

Lấy bạch phục linh 40g, thạch cao 40g. vơ tán bột mịn, dùng 1 thìa bột hòa với nước vo gạo sền sệt rồi xoa vào vết nám trước khi đi ngủ. Để đến sáng và rửa mặt bằng nước ấm. Làm liền 9 đêm, nghỉ 3 ngày rội lại làm tiếp đợt 2. Đây là cả một liệu trình bạn cần phải bền chí đều đặn.
Cách trị nám da bằng thảo dược tự nhiên tại nhà 1Cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà
* Chu sa kết hợp tròng trắng trứng gà

Lấy tròng trắng trứng gà, chu sa 40g. quơ đều phải được tán nhỏ, bỏ vào trứng gà, dán kín lại, cho vào ổ cho gà ấp, khi đàn gà nở thì lấy trứng, đập lấy thuốc, rồi dùng thoa mặt 5 lần là hết nám hiệu quả. Đây là cách điều trị nám da nhanh nhất, bạn có sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 1 thời kì ngắn thực hiện.

* Bán hạ sấy khô

Bạn lấy bản hạ đem sấy khô rồi nghiền nát trộn giấm đắp lên vết nám liền 3 ngày rồi nấu với nước bồ kết rửa mặt thẳng thớm sẽ hết nám mặt.

* Bạch tật lê, sơn chi tử kết hợp với dấm

Bạch tật lê 15g, sơn chi tử 15g tán bột hòa với dấm rồi bôi lên vùng da mặt bị nám.

* Xơ mướp phối hợp với bạch phục linh, bạch cươm tàm…
Cách trị nám da bằng thảo dược tự nhiên tại nhà 3

Trị nám da bằng thảo dược giúp làm mờ các vết nám
Bạn lấy xơ mướp 16g, bạch phục linh 16g, bạch cương tàm 16g, cúc trắng 16g, trâm chân mẫu 20g, huê hồng 4 bông, táo tàu 10 quả. Lấy ắt cho vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu cô đặc. Dùng thuốc xoa lên vùng da bị nám. Bạn làm liên tục khoảng 2 tuần sẽ cho hiệu quả tốt.

Trên đây là một số cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà, tuy nhiên với những cách trên bạn phải bền chí thực hành theo một thời kì dài mới có hiệu quả tốt nhất.

Trị nám da thật không quá khó nếu bạn biết lựa chọn biện pháp đúng cách. Bạn có thể tham khảo cách trị nám da mau chóng, tận gốc bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Ưu điểm vượt trội của Laser Toning là đặc trị nám sâu, nám lâu năm cho kết quả rất tốt, có thể loại bỏ nám được 80-95% nám mà không để lại sẹo không gây biến chứng. Trong quá trình điều trị các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể vì thế sẽ giúp làn da sáng mịn hơn rất nhiều. Cách trị nám da bằng thảo dược tự nhiên tại nhà 4

Trị nám da tận gốc bằng công nghệ Laser Toning
Điều trị nám da tận gốc là cả một quá trình nên chi cần phải kiên trì mới cho hiệu quả tốt. bình thường một liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ 6-10 lần, tùy vào cấp độ nám của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình hiệp nhất.

Bên cạnh đó Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đang áp dụng phương pháp trị nám da mặt bằng Mesotherapy; Peeling, E-light rất tốt, mỗi phương pháp sẽ đặc trị một loại nám riêng biệt nhưng đều thỏa mãn tiêu chí là an toàn và cho hiệu quả vượt trội.

Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 19006089 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ nếu có nhu cầu.