PDA

View Full Version : Trị sẹo hiệu quả nhanh an toàn, liệu trình ngắn|thammyvien.org


thanhdat93
06-09-2013, 09:48 PM
Nguồn : cách trị sẹo (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/)
______
Điều trị sẹo hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Ứng dụng công nghệ điều tri sẹo mới điều trị sẹo hiệu quả nhanh, an toàn, được khách hàng đánh giá cao..
Sẹo là vấn đề gây mất thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang nghiên cứu và ứng dụng mới nhất vào trong điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn, sẹo thâm… Cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm và vững về chuyên môn, làm việc trong môi trường cơ sở vật chất chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị cao, hiệu quả lên tới 90%.
Nguyên nhân gây sẹo :

+ Sẹo do mụn trứng cá và mụn bọc, mụn đầu đen:
Xuất hiện ở trán, hai bên má và mũi. Loại sẹo này khó chữa theo các cách thông thường vì mối liên kết dưới da bị đứt gãy, tổn thương nặng.

+ Sẹo lõm do thủy đậu:
Loại sẹo này có đặc điểm là bề mặt rộng hơn do trứng cá (3 - 8 mm) nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt. Sẹo dạng này không quá sâu nhưng bề mặt khá “trơ” nên không dễ chữa khỏi hay tự lành.

+ Do chấn thương bên ngoài :

Những chấn thương nếu bạn không biết cách chăm sóc cũng rất dễ để lại sẹo, hoặc sau những vết thương rất dễ để lại sẹo.
Vậy phương pháp nào có thể chữa trị sẹo an toàn hiệu quả cho khách hàng.

Phương pháp chữa trị sẹo:

Thẩm mỹ viện Kangnam địa chỉ điều trị sẹo an toàn và uy tín, ứng dụng những công nghệ cao và hiện đại nhất trong điều trị sẹo cho khách hàng, xóa sẹo nhanh, hiệu quả cao và không xâm lấn, không gây biến chứng gì.
Dịch vụ liên quan:
+trị sẹo thâm (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/tri-seo-tham-c215/)

Công nghệ sinh học Bio Scar – bước tiến mới trong điều trị sẹo.
Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng, đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam đã cho ứng dung thành công tế bào gốc tự thân vào trong điều trị sẹo, kết hợp với ánh sáng Laser co2 Fractional, công nghệ Bio Scar thực sự là một trong những bước tiến mới. Trước đây các công nghệ điều trị sẹo lõm thông thường như sử dụng Tiêm Steroid, sử dụng Laser thẩm mỹ, sử dụng các cách như phẫu thuật, thực sự những cách đó chỉ mang lại những hiệu quả tức thời, không mang lại những hiệu quả lâu dài. Hoặc nếu không cũng gây tốn nhiều thời gian chữa trị…vv
Bio Scar là công nghệ mà có thể giải quyết được tất cả vấn đề ấy, khắc phục được tất cả những nhược điểm mà các phương pháp khác không làm được, thân thiện với mọi loại da, hoàn toàn không gây bất kỳ kích ứng nào cho da bạn.
Bằng việc sử dụng tế bào gốc tự thân có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh tự sản sinh và làm đầy sẹo lõm, kết hợp ánh sáng Laser Co2 Fractional tái cấu trúc và làm đẹp da, kết hợp kem dưỡng đẩy nhanh quá trình tăng sinh collagen và làm đẹp da một cách hiệu quả.

Ánh sáng Laser co2 Fractional điều trị sẹo lồi nhanh chóng- an toàn và hiệu quả.
Công nghệ ánh sáng Laser Co2 Fractional là công nghệ xóa sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay, ánh sáng Laser Co2 Frational sẽ phát ra các bước sóng hồng ngoại điều trị tận gốc các tế bào da hư tổn bên trong, các bước sóng sẽ tác động trực tiếp vào sâu bên trong các tổ chức da và loại bỏ tận gốc các tế bào gây tư tổn ở tầng trong cùng và làm “xẹp” sẹo lồi một cách nhanh chóng.

Công nghệ Peeling, ánh sáng Elight điều trị sẹo thâm hiệu quả
Công nghệ Peeling, kết hợp ánh sáng Elight điều trị sẹo thâm một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.
Peeling cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp tác động tận sâu vào bên trong các hắc tố gây hư tổn da, loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng. Ánh sáng Elight sẽ chiếu vào tận sâu và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức gây hư tổn cho da, đào thải các sắc tố gây thâm ra khỏi cấu trúc da và giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
Tới thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ cảm nhận được quy trình dịch vụ đẳng cấp quốc tế, mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Mời các bạn tham khảo thêm:
+trị hôi nách (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/tri-hoi-nach-vinh-vien-c56/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777