PDA

View Full Version : Đà Nẵng thừa khách sạn 12 sao


tcknhid
06-09-2013, 09:34 PM
Đà Nẵng hiện đang thừa khách sạn tiêu chuẩn từ 1 - 2 sao. Sở Văn hóa Thể thao và du lịch (http://dacotours.com/) thành phố đang nghiên cứu để có khuyến cáo cho nhà đầu tư về vấn đề dư thừa nguồn cung ở phân khúc này do phát triển quá nhanh trong thời gian qua.
Theo thống kê của Sở Văn hóa Thể thao và du lịch đà nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/), toàn thành phố hiện có 355 khách sạn, trong đó có đến 300 khách sạn từ 1- 2 sao, khách sạn từ 3- 5 sao chiếm phần nhỏ còn lại.
Những năm gần đây, lượng khách du lịch đến thành phố tăng trưởng tốt, nhu cầu sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn từ 3- 5 sao tăng trưởng đều đặn. Trong khi đó, tình hình kinh doanh ở phân khúc từ 1-2 sao không tốt, chỉ có khách ở một số thời điểm cao điểm du lịch và thừa phòng.
Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết những năm gần đây, nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ thấy khách du lịch đến nhiều nên đã xây rất nhiều khách sạn từ 1- 2 sao làm số khách sạn loại này tăng vọt. Nhưng nhu cầu sử dụng phòng tiêu chuẩn thấp lại không cao nên hiện nay cung đã vượt cầu.
"Căn cứ nhu cầu của khách, chúng tôi cho rằng cần phải có những khuyến cáo để nhà đầu tư biết tình hình hiện tại để tính toán phương thức đầu tư hiệu quả", ông nói.
Theo số phận liệu chừng hạng sở, những năm cận đây, bình phẩm đờn cây khách khứa đẩn lịch trong và ngoài nác đến trớn Nẵng tăng trên dưới 20%. Năm nay, dự kiến tổng số phận khách khứa sẽ đạt trên dưới 3,2 triệu dò. trong 2 năm 2011 và 2012, số phận phòng chống khách khứa sạn tăng thêm trên dưới 1.500 phòng chống mỗi năm. ra năm ngoảnh, làm suất phòng chống bình phẩm đờn hạng hệ thống khách khứa sạn tại thành thị đạt 51%.
Năm nay, trớn Nẵng sẽ nhiều thêm trên dưới 1.700 đến 2.000 phòng chống khách khứa sạn mới, dự kiến làm suất phòng chống bình phẩm đờn sẽ nổi hơn nhờ cậy khách khứa tăng cao.
Mời du khách đến với du lich cu lao cham <http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/> do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty Chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân, thue xe du lich da nang <http://dacotours.com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/> thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151