PDA

View Full Version : 100 LUẬN VĂN THẠC SĨ MIỄN PHÍ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP FREE


kmibiz
06-09-2013, 06:55 AM
LUẬN ÁN MIỄN PHÍ

Chào cả nhà, Em đang vui quá nên làm một bài chia sẻ với các bác.

Em đợt này đang chuẩn bị làm đồ án thạc sĩ kinh tế vĩ mô bên trường ĐH KTQD, vừa mới nhận quyết định trong lễ trao đề tài đồ án thạc sĩ vừa qua.

Thực ra trước đó Em cũng đã thống nhất với Giao viênhướng dẫn về hướng làm đồ án thạc sĩ nhưng nói thiệt với các bác, Em đi làm cả ngày đến tối về thì lại chơi với hai đứa nhỏ nên là từ khi biết hướng đề tài thống nhất với Thầy nhưng chưa thèm ngó qua nội dung hay đề cương xem nó thế nào. Hôm trước trong buổi trao đồ án thạc sĩ nghe thấy Thầy trưởng bộ môn nói rằng sẽ có một vài đợt kiểm tra tiến độ làm đồ án thạc sĩ mà Em hơi run. Không biết có kịp tiến đồ không vì còn chưa xem và viết được chữ nào.

Mấy hôm vừa rồi ngồi trên mạng để lục lọi tài liệu tham khảo thì cũng có rất nhiều nguồn nhưng bây giờ những nguồn có tài liệu đồ án thạc sĩ đều bắt nạp tiền thông qua thẻ viettel ( điện thoại nói chung) sau đó mới cho download nên Em cũng hơi bức xúc. Quyết tâm ngồi tìm thì lấy có một trang tập hợp cả 100 đồ án thạc sĩ miễn phí , chỉ việc download xuống luận văn mình cần mà không cần trả tiền hay nạp thẻ điện thoại.

Chia sẻ cùng các bác 100 luận văn thạc sĩ miễn phí (http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/) dưới đây:

http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/

http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/

http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/


Bạn nào đang làm đồ án thạc sĩ ngành kinh tế vĩ mô thì có thể tham khảo trang này với nhiều luận văn miễn phí (http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/), luận án thạc sĩ miễn phí (http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/) và khá nhiều đồ án tốt nghiệp miễn phí (http://taxiketnoi.wordpress.com/category/9-thu-vien/9-1-luan-van/), Em thấy hay quá.


Chúc các Bạn có thêm nguồn tài liệu hữu ích để làm tốt đồ án thạc sĩ trong khi vẫn bia rượu chè chén cùng anh em, ngày vẫn đi làm và buổi tối vẫn hoàn thành trả bài với Sư tử hà đông @@