PDA

View Full Version : 2 cô nàng mông to, đẹp nhất thế giới


tuananh304
05-09-2013, 03:37 PM
Sở hữu những cặp mông quyến rũ, gợi cảm, các siêu mẫu nổi tiếng thế giới luôn tìm cách trưng diện vòng mông của mình trước ống kính điện ảnh. Được tạo hóa ban cho vòng 3 đẹp hoàn hảo, các cô nàng luôn biết cách khoe ưu điểm của mình trong công nghệ giải trí. Cùng ngắm 2 cô nàng có Mông to (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/2-co-nang-mong-to-dep-nhat-the-gioi), đẹp dưới đây nhé.

>> Quần lót nâng mông cho nam tạo thân hình cân đối (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/quan-lot-nang-mong-cho-nam-tao-than-hinh-can-doi)
>> 3 lưu ý khi sử dụng quần nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/3-luu-y-khi-su-dung-quan-nang-mong)
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/2-co-nang-mong-to-dep-nhat-the-gioi.jpg1234.jpgTự tin với cặp mông đẹp
Ai cũng mong muốn có sở hữu một vòng mông to, đẹp đó là ước mơ không chỉ dành riêng cho ai, nhất là đối với những người nổi tiếng, những người làm trong ngành giải trí thì vấn đề này lại càng quan trọng hơn rất nhiều. 2 cô nàng dưới đây, là một trong những người được mệnh danh là có vòng mông to, nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/)đẹp nhất thế giới
1. Beyonce
Beyonce là một cô nàng không chỉ có thân hình gợi cảm, duyên dáng mà còn sở hữu một vòng mông to, đẹp quyến rũ được rất nhiều người yêu mến. Cô nàng đứng thứ 3 trong bảng bình chọn người đẹp có vòng 3 đẹp nhất thế giới 2010. Cô nàng da nâu này sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng mông quyến rũ mơ ước của nhiều cô gái.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/2-co-nang-mong-to-dep-nhat-the-gioi.jpgBeyonce với vòng mông đẹp, đẫy đà
2. Lady Gaga
Lady Gaga không chỉ sở hữu giọng hát cực chất ghi danh tên tuổi trên thị trường âm nhạc, không chỉ nổi tiếng với những bộ trang phục kì quái mà cũng là top những người đẹp có cặp mông to, đẹp nhất thế giới. Nghệ thuật biểu diễn của cô được vũ đạo tôn vinh rất nhiều, và trong đó, động tác với vòng mông khiến cô trở nên nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/2-co-nang-mong-to-dep-nhat-the-gioi.jpg123.jpg
Lady Gaga có vòng mông to, đẹp
Hai cô nàng trên là một trong những người nổi tiếng trên thế giới sở hữu cặp mông to, đẹp tự nhiên, chính vì vậy mà họ luôn tìm cách để khoe vẻ đẹp hấp dẫn đó trong làng giải trí. Đặc biệt, với những thuận lợi khi có vòng 3 lý tưởng tạo điều kiện cho họ có thể diễn xuất một cách tốt hơn và được nhiều người hâm mộ hơn.
Bạn cũng có thể tự làm đẹp cho vòng 3 của mình bằng rất nhiều phương pháp khác nhau như bạn có thể luyện tập thể dục, ăn những món ăn giúp cải thiện vòng 3, hoặc 1 hình thức hiện nay đang được ưa chuộng đó là đi phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/tag/phau-thuat-nang-mong), hình thức này được đa phần những người nổi tiếng áp dụng và được đánh giá là mang lại kết quả cao.
Bạn có thể tham khảo phương pháp cải thiện vòng 3 đẹp bằng công nghệ, tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng phương pháp nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.net/)sẽ là địa chỉ an toàn và chất lượng cho bạn lựa chọn, vơi đội ngũ bác sỹ kinh nghiệm và công nghệ hiện tại nhất định sẽ làm bạn hài lòng với cặp mông của mình.
Nguồn: http://nangmongnoisoi.net (http://nangmongnoisoi.net/)