PDA

View Full Version : Cấy tóc, cấy lông mày hiệu quả tại thẩm mỹ viện uy tín|thammyvien.org


thanhdat93
05-09-2013, 12:09 AM
Nguồn : http://thammyvien.org
______
Cấy tóc, cấy lông mày an toàn, hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ cấy tóc uy tín, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin trong công việc và cuộc sống.
Bên cạnh chức năng giảm nhiệt cơ thể, giữ ẩm, che chắn bụi và chất bẩn… lông tóc trên cơ thể còn giữ vai trò quan trọng trong việc tạo nên diện mạo riêng của mỗi người. Không những thế, đặc điểm, mật độ phân bố của râu tóc, lông mi, lông mày trong quan niệm của người Phương Đông còn biểu hiện tính cách và vận mệnh của chính người đó. Bởi vậy, không ít người đau đầu khổ sở khi gặp phải những vấn đề về lông tóc như: hói đầu, lông mi thưa, lông mày mỏng hoặc không có lông mày…

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất. Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu như nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, giảm mỡ Laser Lipo, nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng cơ xóa nhăn bằng Thermage, mới đây nhất, Kangnam lại tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ cấy tóc tiên tiến nhất của Mỹ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kĩ thuật cấy tóc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và từng có thời gian tu nghiệp tại các nước có công nghệ làm đẹp tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp cùng đội ngũ bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang lại cho khách hàng kết quả cấy tóc hiệu quả nhất.
Quy trình cấy tóc, cấy lông mày tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam,tùy từng trường hợp cụ thể, cấy lông, tóc được tiến hành tại các vị trí khác nhau trên cơ thể như cấy tóc cho đầu hói, cấy lông mày, làm dày lông mi… nhưng nhìn chung, phương pháp này được tiến hành theo cùng một quy trình: Bác sĩ lấy các nang tóc từ đầu, phân tích từng nang tóc rồi cấy vào các vùng như đỉnh đầu, cung mày, lông mi, râu… phần bị hói.

1. Cấy tóc

Vùng lấy tóc: thường lấy ở vùng tóc khỏe phía sau gáy.

Xử lý tóc sau khi lấy: Tóc sau khi lấy sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên tỉa ra thành từng đơn vị nhỏ, mỗi đơn vị chứa 1, 2 hay 3 nang tóc tùy theo vùng cấy.
Thời gian tỉa tóc: 2 giờ hoặc lâu hơn tùy theo vùng cấy và số lượng ngời tỉa.

Vùng cấy: sẽ được chuẩn bị trước bằng cách tạo khoang với dụng cụ chuyên dụng và cấy những nang tóc đã được tỉa vào.

Thời gian cấy: 3 - 5 giờ tùy theo vùng cấy và số lượng tóc cấy.

Chi phí cấy tóc: Phụ thuộc nhiều tình trạng cũng như mức độ hói của khách hàng. Tuy nhiên chi phí chữa hói đầu bằng phương pháp cấy tóc thường dao động từ 25 - 35 triệu.

Chăm sóc sau phẫu thuật cấy tóc

- Ngày thứ 2 sau phẫu thuật bạn sẽ được thay băng vùng lấy tóc và vùng cấy, sẽ được chỉnh lại những nang tóc lỏng lẻo hay bong ra khỏi chỗ cấy.

- Bạn sẽ được thay băng cách ngày.

- Chỉ gội đầu sau 5 - 7 ngày và phải sấy khô ngay sau khi gội.

2. Cấy lông mày
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tùy theo hình dáng của lông mày người ta cấy bổ sung, tạo lại nét ngài, bằng cách cấy từng sợi, cụm tóc hay toàn bộ khuôn của lông mày. Cấy lông mày cơ bản giống như cấy tóc cho vùng đầu nhưng với chân mày, bác sĩ sẽ dùng tóc mai để cấy vì phần tóc ở đây mỏng, lâu dài. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, chia nang tóc lấy được cấy vào các vị trí đã được định trước tại chân mày.

Vùng da nơi phẫu thuật hơi sưng khoảng vài ngày, và phải tránh tác động vào các nang tóc mới cấy trong khoảng 1 tuần để tránh nang tóc rơi ra ngoài. Sau cấy, cần chăm sóc cẩn thận khoảng 10 ngày đầu để các nang tóc phát triển tốt. Sau 3 tháng các mầm tóc mọc ra tóc mới, tạo thành lông mày. Khi lông mày mọc dài hơn mong muốn, chỉ cần cắt bớt và tạo dáng chân mày như ý

3. Cấy lông mi
Phẫu thuật cấy lông mi thuộc loại vi phẫu thuật (microsurgical). Phẫu thuật này sử dụng phương pháp vô cảm gây tê tại chỗ. Khi tiến hành cấy lông mi, bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy tóc có kèm các nang tóc từ phía sau đầu, đưa vào các kính hiển vi có độ phóng đại cao để kiểm tra và chuẩn bị lại từng sợi tóc cho phù hợp với yêu cầu cấy ghép.

Sau bước chuẩn bị, các nang tóc tốt được bác sĩ nhanh chóng và khéo léo cấy vào mí mắt. Thời gian cấy lông mi kéo dài khoảng 2 – 3 giờ. Phẫu thuật hầu như không gây đau nhiều. Vùng da nơi phẫu thuật hơi sưng khoảng vài ngày, bạn phải hạn chế tác động vào các nang tóc mới cấy trong khoảng 1 tuần để tránh nang tóc mới cấy vào rơi ra ngoài. Sau đó từ các nang tóc này, tóc sẽ mọc ra như cây mọc từ hạt giống. Cần lưu ý rằng các sợi lông mi mới này được cấy từ nang tóc, nên sợi "lông mi cấy” sẽ mọc dài ra liên tục và bền như sợi tóc. Các sợi lông mi này có thể để dài theo mong muốn của từng người, và cần phải được thường xuyên cắt tỉa để tránh dài quá mức cần thiết. Sau khi đã ổn định, các sợi lông mi mới này hoàn toàn phát triển bình thương, không cần đến chế độ kiêng cữ đặc biệt gì khác.

Bên cạnh các dịch vụ đã nêu, kỹ thuật cấy lông tóc còn được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng để cấy râu mép, râu cằm, râu quai nón, cấy lông mu… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, tận tình và hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo thêm:
+ cay toc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-tham-my-khac-c59/cay-toc-cay-long-may-c58)
+ cấy lông mày (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-tham-my-khac-c59/cay-toc-cay-long-may-c58)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777