PDA

View Full Version : Tại sao sinh ra có người có má lúm đồng tiền người lại không?


phuonganh304
04-09-2013, 11:33 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Kim Ánh, Tôi thấy có rất nhiều người có má lúm đồng tiền, nhiều người lại không có, tại sao khi sinh ra có người có người không? Và nếu tôi muốn có má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn) thì có được không? Xin hãy tư vấn giúp tôi vấn đề này. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều và mong nhận được hồi âm sớm nhất!

++ Má lúm đồng tiền sau khi tạo có giống hoàn toàn như thật? (http://malumdongtien.vn/ma-lum-dong-tien-sau-khi-tao-co-giong-hoan-toan-nhu-that/)

Trả lời: Chào bạn Kim Ánh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới vấn đề này và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Các chuyên gia của thẩm mỹ viện xin được giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:
Tại sao sinh ra có người có má lúm người lại không?
Bạn Kim Ánh thân mến! Theo như các chuyên gia thì má lúm đồng tiền xuất hiện là nhờ gien di truyền. Nếu như bố hoặc mẹ có má lúm thì sinh ra con cũng có từ 25% đến 50% thừa hưởng má lúm đó và nếu cả bố và mẹ đều có thì khả năng có má lúm của con sinh ra là từ 50 đến 100%. Má lúm đồng tiền vì sao người ta coi trọng đến vậy? Trong nền văn Phương Đông thì má lúm dong tien (http://malumdongtien.vn/tai-sao-sinh-ra-co-nguoi-co-ma-lum-dong-tien-nguoi-lai-khong/) biểu hiện của sự may mắn và thịnh vượng nên mong muốn có má lúm là điều dễ hiểu.
Mặt khác, má lúm đồng tiền xuất hiện khi cười và khi vận động trên cơ mặt khiến khuôn mặt bạn trở nên duyên dáng và đáng yêu vì thế có rất nhiều người nhờ má lúm mà trở nên xinh đẹp trong mắt người khác.
Muốn có má lúm đồng tiền thì có được không?
Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phương pháp tạo má lúm trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thẩm mỹ viện Kangnam đã cho ra đời phương pháp tạo ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn) giúp bạn sở hữu đôi má lúm vĩnh viễn, không đau khi thực hiện và hoàn toàn không để lại sẹo.
Bạn Kim Ánh hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và trải nghiệm quy trình tạo má lúm đồng tiền nhé!
Chúc bạn may mắn!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://malumdongtien.vn/