PDA

View Full Version : Mắt sụp mí có thể cắt mắt Hàn Quốc được không?


tuananh304
03-09-2013, 10:38 PM
(http://xn--sami-n7a7446b.com/tin-tuc/sua-mui-an-toan-dep-tu-nhien-tai-tham-my-vien-kangnam)Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hạnh Hoa, 38 tuổi. Tôi muốn được tư vấn về mắt. Hiện tượng mắt sụp mí mới xuất hiện được hai năm trở lại đây làm tôi rất lo lắng và mất tự tin. Tôi đang có ý định đi phẫu thuật để cải thiện hiện tượng này. Bác sĩ cho tôi hỏi liệuMắt sụp mí (http://catmimat.net/tu-van/mat-sup-mi-co-the-cat-mat-han-quoc-duoc-khong) có thể cắt mắt Hàn Quốc được không? Xin hãy tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ!

++ Bấm mí mắt có đắt không? (http://catmimat.net/tu-van/bam-mi-mat-co-dat-khong)
++ Cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên thế nào? (http://catmimat.net/tu-van/cat-mat-2-mi-dep-tu-nhien-the-nao)
Trả lời: Chào chị Hạnh Hoa!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó của chị như sau:
Mắt sụp mí có thể cắt mắt Hàn Quốc được không?
Phương pháp cắt mí mắt (http://catmimat.net) Hàn Quốc ra đời giúp bạn có được đôi mắt hai mí rõ ràng đẹp và quyến rũ hơn. Phẫu thuật cắt mắt 2 mí là giải pháp tối ưu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tại thẩm mỹ viện Kangnam phương pháp này đang được hàng nghìn khách hàng lựa chọn, vì vậy chị hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được cắt mí mắt nhé.
Mắt sụp mí là hiện tượng lão hóa da ở mắt, do thời gian ánh nhìn của mắt sẽ kém hẳn đi và khiến cho mắt có hiện tượng lờ đờ mệt mỏi, phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc sẽ khắc phục được tình trạng này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và hiệu quả tuyệt đối.
Để cải thiện tình trạng mắt sụp mí của chị, phương pháp cắt mí mắt (http://catmimat.net) rất phù hợp với chị. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc ngoài chỉ định cho mắt một mí, mắt không có mí, mắt có nhiều mỡ thừa làm bọng mắt thì mắt sụp mí hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng nhanh chóng cải thiện mắt sụp mí của chị.
Đảm bảo mang lại cho chị đôi mắt đẹp, cải thiện hoàn toàn được mắt sụp mí và an toàn nhất cho chị, chị hãy bỏ chút thời gian đến ngay thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp rồi đưa ra phương pháp thích hợp nhất cho chị.
Chúc chị nhanh chóng có đôi mắt đẹp như mong đợi!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://catmimat.net