PDA

View Full Version : Cách trị mụn nhọt bằng lá ớt


vananh304
01-09-2013, 08:18 AM
(http://bammihanquoc.vn/nghi-an-ly-nha-ky-bam-mi-mat.html)Làm sao để có được khuôn mặt trắng sáng, mịn màng mà không có những vết mụn? Đó là câu hỏi không chỉ riêng ai mà tất cả những người đang bị mụn xâm nhập, cái oi bức của mùa hè càng tạo điều kiện cho mụn phát triển, nhất là các loại mụn như mụn bọc, mụn nhọt. Sau đây tôi xin được trình bày ý tưởng cách trị mụn (http://xn--trmn-6w5azg.net/)nhọt bằng lá ớt – phương pháp này đã được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu nhé.

>> Cách trị mụn nhọt bằng rau mồng tơi (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi)
>> Điều trị mụn nhọt bằng hoa nhài (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/dieu-tri-mun-nhot-bang-hoa-nhai)
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-nhot-bang-la-ot.jpg
Lá ớt giúp trị mụn nhọt
Cây ớt là loại cây quen thuộc với cuộc sống hằng ngày của chúng ta mà có lẽ không có ai không biết đến nó. Ớt có rất nhiều công dụng, quả ớt của thể được dùng để chế biến các món ăn, các món ăn thường phải có vị cay mới tạo sức hút, hấp dẫn, thân của cây ớt người ta thường phơi khô để chữa một số căn bệnh, đặc biệt lá của cây ớt có vai trò quan trọng trong việc chữa mụn nhọt, boc... Cách trị mụn nhọt (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-la-ot) bằng lá ớt là phương pháp phổ biến và hiệu quả.
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-nhot-bang-la-ot.jpg12.jpg
Lá na giúp trị mụn nhọt hiệu quả
1. Nguyên liệu chuẩn bị
- Lá ớt 10-20g
- Lá na 10-20g
- Lá tử vi 10-20g
- Lá bầu câu anh, lá táo 10-20g
2. Cách thực hiện như sau:
Lấy lá ớt, lá na, lá bồ công anh, lá tử vi, lá táo, mỗi thứ từ 10-20g, đem rửa sạch, giã nát cùng ít muối ăn rồi đắp vào vết thương hay mụn nhọt, đầu đinh.
Hoặc lấy lá ớt, cành xương rồng bà có gai, lá mồng tơi mỗi thứ 5-10g, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt. Ngày thay thuốc 1 lần.
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-nhot-bang-la-ot.jpg1234.jpg
Hỗn hợp lá táo giúp điều trị mụn nhọt
Trị mụn tại nhà hiệu quả bằng lá ớt thật đơn giản, bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện và làm đúng cách thì nhất định sau một thời gian sẽ mang lại kết quả như bạn mong muốn. Cách trị mụn nhọt bằng lá ớt là bài thuốc dân gian phổ biến, lại tiết kiệm, bạn nên tham khảo và sử dụng ngay để nhanh chóng loại bỏ mụn nhọt.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội sử dụng phương thức này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn (http://xn--trmn-6w5azg.net/) bằng công nghệ Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam trị mụn tận gốc, sáng da, an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://trịmụn.net (http://xn--trmn-6w5azg.net/)