PDA

View Full Version : Man City nhận tin vui từ Matija Nastasic


tuanb190713
31-08-2013, 03:49 PM
HLV Pellegrini cho biết hậu vệ Matija Nastasic đã hồi phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận đấu với Hull City.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn)



Matija Nastasic đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài trong khoảng thời kì trước khi mùa giải bắt đầu. Thậm chí cầu thủ người Serbia còn bỏ lỡ cả hai trận đấu của Man City ở Premier League mùa giải này. Do những sự vắng mặt ở hàng thủ, Man City đã buộc phải đẩy tiền vệ Javi Garcia vào đá ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Cardiff City. 

Tuy nhiên mới đây HLV Pellegrini đã tuyên bố Matija Nastasic có thể được ra sân trong trận đấu với Hull City ở sân Etihad vào hôm thứ Bảy tới: "Matija Nastasic có thể thi đấu. Tôi nghĩ Javi Garcia đã không làm một công việc tồi như anh ấy thường thi đấu ở hàng tiền vệ nhưng đó là vị trí thiên nhiên của Nastasic, bởi thế tất nhiên chúng tôi phải có cậu ấy ở đó".
http://media.thethaovanhoa.vn/2013/08/30/22/32/top.jpg
Matija Nastasic - Ảnh: Getty

Vị HLV của Man City cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe của Kompany: "Không có gì mới về chấn thương của Vincent Kompany. Các bác sĩ đã nói rằng cậu ấy phải ngồi ngoài 6 tuần. Có thể vào tuần tới chúng tôi sẽ thấy cậu ấy có tiến triển nhưng chưa đầy một tháng là chẳng thể".

HLV Pellegrini cũng đề cập tới Micah Richards: "Micah Richards chẳng thể thi đấu ở trận đấu này nhưng tôi hy vọng vào thứ Hai tới, chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc thông thường với cậu ấy".