PDA

View Full Version : Sửa mũi Hàn Quốc mang đến chiếc mũi hoàn hảo


phuonganh304
31-08-2013, 02:30 PM
(http://cangdamat.com.vn/tu-van/cang-da-mat-noi-soi-mat-bao-nhieu-thoi-gian)Sửa mũi Hàn Quốc (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/sua-mui-han-quoc-mang-den-chiec-mui-hoan-hao.html) đang được nhiều người quan tâm, không chỉ bởi kết quả giúp mũi thon gọn, mũi cao và sau sửa mũi (http://xn--nngmi-3qa26g.net/tag/sua-mui) bạn hoàn toàn không lo vấn đề về sẹo, mũi bạn sẽ trở nên tự nhiên và đẹp hoàn hảo nhất.

++ Nâng mũi bọc sụn có an toàn? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/nang-mui-boc-sun-co-an-toan.html)

Đối tượng chỉ định sửa mũi
http://xn--nngmi-3qa26g.net/wp-content/uploads/2013/08/Sua-mui-Han-Quoc-mang-den-chiec-mui-hoan-hao1.jpg
Mũi bạn sẽ đẹp hơn sau khi sửa mũi
Sửa mũi Hàn Quốc mang đến chiếc mũi hoàn hảo được chỉ định với những trường hợp mũi ngắn, hếch, sống mũi thấp hoặc gồ, khi đầu mũi to, thô, cánh mũi to và bè ngang hai bên, cánh mũi rộng, sửa mũi bị hỏng hoặc bị biến chứng sau nâng mũi. Những trường hợp này sau sửa mũi sẽ hoàn toàn mang lại kết quả hoàn hảo nhất bạn không còn phải bận tâm về chiếc mũi hạn chế của mình.
Tùy vào từng trường hợp cụ thể khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp sửa mũi phù hợp và an toàn nhất. Vì vậy, mỗi khách hàng của thẩm mỹ viện Kangnam đều được chăm sóc tận tình chu đáo, khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái nhất khi thực hiện sửa mũi.
Phương pháp sửa mũi tiên tiến
http://xn--nngmi-3qa26g.net/wp-content/uploads/2013/08/Sua-mui-Han-Quoc-mang-den-chiec-mui-hoan-hao3.jpg
Các bác sĩ tiến hành sửa mũi cho khách hàng
Với đội ngũ các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam cộng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và sự hợp tác của đội ngũ các bác sĩ Hàn Quốc hỗ trợ cho mọi ca sửa mũi thành công mĩ mãn. Sửa mũi cũng như các phương pháp nâng mũ (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net)i khác được thực hiện theo các bước chuẩn xác nhất định. Tùy theo cấu trúc mũi, hình dáng mũi và sự lựa chọn của khách hàng bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp sửa mũi thích hợp.
Thông thường thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và sửa mũi cho nhiều trường hợp đầu mũi bóng đỏ sau khi nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net). Với trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi đề điều chỉnh kích thước chất liệu phù hợp và tiến hành bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi cũng như da đầu mũi.
http://xn--nngmi-3qa26g.net/wp-content/uploads/2013/08/Sua-mui-Han-Quoc-mang-den-chiec-mui-hoan-hao.jpg
Sở hữu khuôn mũi đẹp hoàn hảo nhất
Trường hợp hai cách mũi to bạnh hai bên: khách hàng sẽ được các bác sĩ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi hay cắt cánh mũi. Đây sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả cho mũi thon gọn hơn.
Riêng đối với trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi bị biến chứng sau nâng mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng với chất liệu nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) hay không, hoặc có thể do kĩ thuật bóc tách của bác sỹ phẫu thuật trước chưa đúng kĩ thuật thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lại sống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.
Dù là sửa mũi bằng phương pháp nào khách hàng đều được bác sĩ khám lại sau một thời gian để đảm bảo cho mũi đẹp nhất và an toàn nhất.
Nguồn: http://nângmũi.net (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net)