PDA

View Full Version : Chuyển nhượng mùa Hè: Trung vệ nào sẽ đến Barca?


tuanb190713
30-08-2013, 03:26 PM
Đúng vào ngày 2/9 (giờ Việt Nam), thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ chính thức khép lại. Trong 3 ngày cuối cùng, các đội bóng Liga đang cố kỉnh gấp rút để hoàn tất những bản hợp đồng mà họ đeo đuổi.

Lúc này, cả Liga hướng về Real Madrid. Đội bóng của hoàng phái TBN đã chiêu tập Illarramendi, Isco nhưng công cuộc lóng thêm ngôi sao vẫn chưa dừng lại. Real Madrid muốn hoàn thành thương vụ Gareth Bale ngay trong mùa Hè này với tham vọng xây dựng một hàng tấn công siêu khủng.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

Về căn bản, các điều khoản trong bản hiệp đồng giữa Tottenham và Real Madrid đã được hoàn tất. Bản hợp đồng kỉ lục thế giới với giá trị 99 triệu euro kèm theo mức lương 10 triệu/mùa sau thuế đã được cả báo chí Tây Ban Nha và báo chí Anh tiết lậu. Cá nhân Gareth Bale cũng đã khước từ tham gia tập luyện với toàn đội Tottenham. Với lý do chấn thương, Bale còn chưa đá một trận nào cho Tottenham ở mùa giải mới.



http://media.thethaovanhoa.vn/2013/08/30/03/13/Trung-ve-nao-se-den-Barca.jpgDavid Luiz vẫn nằm trong tầm ngắm của Barca.
Mới đây, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham nhấn "vụ chuyển nhượng sắp hoàn thành". Nhưng quá khứ mách bảo rằng, với những vụ chuyển nhượng liên hệ đến Tottenham, chưa ký kết chính thức có nghĩa là chưa xong.

Nếu Real đang gấp rút hoàn thành thương vụ Bale thì “đại kình địch” Barcelona cũng chưa thể hoàn tất miếng ghép rút cuộc trong kế hoạch mộ thêm một trung vệ nữa. 


Barca đánh tiếng mộ một trung vệ đẳng cấp từ đầu mùa Hè. Nhưng lần lượt Hummels, Marquinhos, Thiago Silva đều đã khước từ. Trong khi đó, David Luiz và Daniel Agger, những người được cho là sự thay thế hoàn hảo, vẫn không thể đến vì những lý do khác nhau. bởi vậy, bài toán nhân sự cho hàng thủ vẫn trở nên một vấn đề nan giải.

Lúc này, vào những ngày cuối cùng, Barca lại tỏ ra khá im ắng trên bàn thương thảo. Có thể sau khi đã chơi tốt trong những trận trước tiên (chỉ thủng lưới 1 bàn sau 4 trận), Barca đã không còn mặn mòi trong việc bổ sung lực lượng nữa. Nhưng có thể, họ đang âm thầm đợi. Năm ngoái, Barca đã chốt vụ Alex Song trong hai ngày chung cục của TTCN và đó là lý do người Catalunya tin vào một điều rưa rứa trong 2 ngày sắp tới.