PDA

View Full Version : Cầu thang gỗ Trần Hưng uy tín sang trọng


csvnam
29-08-2013, 11:23 PM
Chuyên Tư vấn–Thiết kế-Xây dựng–Hoàn thiện–Trang trí nội ngoại thất

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ TRẦN HƯNG
Showroom: 466 Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 043 7822 733 - 043 7822 734 - Hotline: 094 864 8888 - 0906 17 5252
Email: ctygotranhung@gmail.com - Website: www.gotranhung.vn (http://gotranhung.vn)- www.gotranhung.com (http://gotranhung.com)
http://gotranhung.com/userfiles/go-tran-hung-2%281%29.jpg
Gỗ Trần Hưng kính chào quý khách, kính chúc quý khách an khang thịnh vượng!

Là công ty hoạt động luôn lấy chữ “Tín” làm phương châm phục vụ khách hàng. Gỗ Trần Hưng tự hào là nhà cung cấp sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu ở Hà Nội và khu vực miền Bắc. Sở hữu những bộ sưu tập sản phẩm nội thất mới nhất đa dạng và phong phú về chủng loại, chất lượng. Sản phẩm của Gỗ Trần Hưng là kết quả của sự kết hợp tinh tế từ gỗ với các chất liệu khác qua sự khéo léo của bộ phận thiết kế chuyên nghiệp và người thợ lành nghề đến từ các làng nghề nổi tiếng ở Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định….., để tạo ra phong cách riêng, rất độc đáo.

Với nội thất gỗ Trần Hưng khi sản xuất ra phù hợp với môi trường thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều qua quá trình chế biến tẩm sấy kỹ lưỡng nguyên liệu trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo không cong vênh nứt nẻ, hạn chế tối đa mối mọt.
http://gotranhung.com/userfiles/image/IMG_0244.JPG
Xưởng gỗ Trần Hưng
Đặc biệt đến với Gỗ Trần Hưng ,quý khách sẽ luôn được hài lòng với sự đa dạng về sản phẩm. Yên tâm về chất lượng và giá sản phẩm hợp lý. Bên cạnh đó, quý khách luôn được tư vấn, thiết kế theo đúng sở thích và phong cách của mình với đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế trẻ năng động, sáng tạo và đội ngũ thi công lành nghề sẽ tạo nên ngôi nhà của quý khách thật sự đẹp, ấn tượng với phong cách riêng của mình. Hơn nữa công ty luôn luôn đáp ứng kịp thời các dịch bảo hành, bảo trì một cách nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Gỗ Trần Hưng quý khách sẽ được trực tiếp xuống xưởng sản xuất để kiểm nghiệm chất lượng gỗ và sản phẩm thô trước khi hoàn thiện.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu với quy khách một số sản phẩm sau:

Sàn gỗ tự nhiên (http://gotranhung.vn): Căm xe Lào, Giáng hương Lào……………………

Sàn gỗ công nghiệp :Wilson,Inova,Newsky...............

Cửa gỗ (http://gotranhung.vn): Lim Lào, Lim Nam Phi, Dổi, Sồi…............

Tủ bếp (http://gotranhung.vn) :xoan đào,sồi mỹ, Sồi Nga, Anh Đào…..............

Tủ quần áo, kệ tivi, giường tủ gỗ (http://gotranhung.vn)tự nhiên và công nghiệp……

Và một số sản phẩm nội thất khác như cầu thang gỗ (http://gotranhung.vn)Lim,giáng hương,Nghiến ,Căm xe…. Trần gỗ Pơmu…hoặc gỗ công nghiệp,trần thạch cao, trang trí nội ngoại thất nhà chơi, nhà cổ, quầy bar nhà hàng, quầy bar văn phòng, bàn ghế gia đình, văn phòng, phòng họp….

Hãy để ngôi nhà của bạn có được phong cách riêng hiện đại – sang trọng với nội thất (http://toli.com.vn)của Gỗ Trần Hưng. Đến với Gỗ Trần Hưng quý khách sẽ thật sự hài lòng.


Tel : 043 782 2734 0948 648 888 – 0906 17 52 52 Email : ctygotranhung@gmail.com

Yahoo: Hoangchuyen1989_kt

Rất hân hạnh được đón tiếp!