PDA

View Full Version : CHÍNH THỨC: Ljajic đến Roma, Lamela tới Tottenham


dtruong071213
29-08-2013, 06:21 PM
Trang chủ của CLB AS Roma đã xác nhận chính thức thương vụ mua Adem Ljajic và bán Erik Lamela. Tiền đạo Adem Ljajic đã đến Roma hoàn tất thủ tục soát y tế. Anh đã nói "Forza Roma" rất nhanh trước các phóng viên, và tập dượt cùng đội bóng ngay sau đó. tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn),  link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn)

Tiền đạo người Serbia Adem Ljajic đã đến Roma và qua thủ tục khám sức khỏe. Với dáng vẻ khá bẽn lẽn, Tiền đạo của Fio hướng vào các ống kính máy quay và hô "Forza Roma", trước khi đến thẳng trung tâm huấn luyện của CLB ở Trigoria để trải qua thủ tục khám sức khỏe và bắt đầu luyện tập.
http://media.thethaovanhoa.vn/2013/08/29/11/32/0829Ljajic.jpg
Ljajic đã tập luyện với Roma

Trước khi tới Roma, Ljajic đã từ khước ra hạn hiệp đồng với Fio. Anh đã bị HLV Vicenzo Montella loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Catania vì "lỗi" này. Fio sau đó tìm cách bán anh ngay đến Roma, tránh mất trắng anh vào năm sau khi hết hạn hợp đồng.


Được biết, Roma phải bỏ ra số tiền 11 triệu euro kèm theo 4 triệu euro thưởng tùy thành tích để mua Ljajic. Anh sẽ ký giao kèo 4 năm với CLB. Fio và Roma cũng có thỏa thuận san sẻ 20 đến 25% giá trị hợp đồng của Ljajic nếu anh chuyển CLB một lần nữa trong ngày mai.

Song song với thương vụ này, trang chủ CLB Roma cũng đã chính thức xác nhận việc bán trung phong Erik Lamela cho Tottenham. Giá chuyển nhượng của Lamela vào khoảng 30 triệu euro, tăng thêm 5 triệu euro tùy thành tích của cầu thủ người Argentina. "Tôi đã sẵn sàng gia nhập Tottenham. Tôi muốn đạt được nhiều thành quả tại CLB. Cảm ơn Roma", Lamela nói ngắn gọn với hãng tin ANSA khi anh ra phi trường đến London. Vào bữa nay, Lamela sẽ kiểm tra y tế tại Tottenham.

Đây là cầu thủ quan yếu thứ tư của Roma bị bán Hè này. Trước đó, Osvaldo đã đến Southampton, Stekelenburg tới Fulham và Marquinhos tới PSG.