PDA

View Full Version : Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam|thammyvien.org


thanhdat93
29-08-2013, 05:48 PM
Nguồn : http://thammyvien.org
_______
Sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ chính là sự khác biệt tạo nên đẳng cấp của Thẩm mỹ viện Kangnam, khẳng định tên tuổi và sự uy tín hàng đầu cho khách hàng lựa chọn.

Trên con đường khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Kangnam là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi Việt Nam - Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và đều là các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam, được nhận nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Đặc biệt với nhiều bác sĩ có thời gian dài tu nghiệp ở một số nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, trực tiếp nhận sự chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội, đem lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Yonsei Hàn Quốc
Ký kết hợp tác giữa bác sĩ TMV Kangnam và bác sĩ Yonsei Hàn Quốc

Bên cạnh đó với sự hợp tác chăt chẽ với đội ngũ nhiều bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự vượt trội của các phương pháp, công nghệ thẩm mỹ mới nhất Hàn Quốc như Nâng mũi S-line, chỉnh hình khuôn mặt V-line, Bấm mí không phẫu thuật, độn cằm Hàn Quốc… và được trực tiếp các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp toàn diện như các ngôi Sao Hàn Quốc.
Bác sĩ thẩm mỹ Kangnam thăm khám khách hàng
Bác sĩ Hàn Quốc, TMV Kangnam thăm khám, tư vấn khách hàng sau phẫu thuật
Phẫu thuật nâng mũi cùng chuyên gia thẩm mỹ HQ
Phẫu thuật nâng mũi cùng chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc

Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đội ngũ bác sĩ đông đảo nhưng có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chuyên khoa hút và cấy mỡ, chuyên khoa điều trị da, Spa cao cấp…mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối.

Họp chuyên đề thẩm mỹ khuôn mặt V-line
Đội ngũ bác sĩ họp chuyên đề thẩm mỹ gọt mặt V-line

Với phương châm "sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện", chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Mời các bạn xem thêm :
+ phẫu thuật nâng mông (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mong-c200)
+ got mat (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-ham-mat-c193/got-mat-c194)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777