PDA

View Full Version : Căng da mặt nội soi mất bao nhiêu thời gian?


phuonganh304
29-08-2013, 02:03 PM
(http://xóaxăm.com/xoa-xam-moi-an-toan-o-dau.html)Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 38 tuổi. Tôi quê ở Nghệ An nhưng đang công tác tại Hà Nội, đang trong thời gian công tác tôi định tranh thủ đi căng da mặt (http://cangdamat.com.vn) nội soi. Tôi không có nhiều thời gian cho lắm nên muốn hỏi bác sĩ làCăng da mặt nội soi (http://cangdamat.com.vn/tu-van/cang-da-mat-noi-soi-mat-bao-nhieu-thoi-gian) mất bao nhiêu thời gian và tôi có phải nghỉ ngơi gì không? Mong nhận được hồi âm sớm nhất, cảm ơn nhiều!

++ Cách làm cho da mặt căng mịn (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/cach-lam-cho-da-mat-cang-min)

Trả lời: Chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Căng da mặt nội soi mất bao nhiêu thời gian?
Căng da mặt nôi soi là phương pháp phẫu thuật nội soi đang được các bác sĩ và khách hàng ưa dùng bởi tính ưu Việt mà nó mang lại. Khác với phẫu thuật căng da mặt thường quy, phẫu thuật căng da nội soi có đặc điểm không cắt mô, cân dưới da nên hạn chế tối đa sang chấn, hiếm gặp các hiện tượng biến chứng sau mổ.
Phương pháp căng da mặt nội soi không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, thực sự là giải pháp tối ưu giúp chị nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và trẻ đẹp. Phương pháp này đang được hàng nghìn chị em phụ nữ lựa chọn và tin cậy bởi căng da mặt nội soi không chỉ an toàn mà thời gian thực hiện rất nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ.
Đặc biệt kỹ thuật căng dă mặt (http://cangdamat.com.vnc) nội có độ chính xác cao, các bác sĩ thực hiện một cách chuẩn xác nên chị có thể xuất viện ngay trong ngày, vết mổ gần như không nhìn thấy. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả căng da mặt đạt hiệu quả cao nhất chị sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong 5 đến 7 ngày.
Ngoài ra, chị nên tránh ánh nắng mặt trời và dùng thuốc theo đơn thuốc của bác sĩ. Ngoài ra bạn cần rửa vết thương 2 lần một ngày. Chị hãy yên tâm hiện tượng sưng nề nhẹ tại chỗ sẽ hết sau khoảng 4 ngày- 1 tuần.
Nếu chị còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc chị luôn khỏe mạnh và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://cangdamat.com.vn