PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực có đau không?


phuonganh304
29-08-2013, 11:30 AM
(http://catmimat.net/tu-van/bam-mi-mat-co-dat-khong)Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Diệu Hương, 30 tuổi. Em có khuôn ngực rất khiêm tốn, em đang muốn được phẫu thuật nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) nhưng cứ nghĩ đến phẫu thuật em vẫn lo sợ không biết Phẫu thuật nâng ngực (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong) có đau không? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em, em cảm ơn!



++ Làm sao để ngực to hơn nhưng phải an toàn? (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/lam-sao-de-nguc-to-hon-nhung-phai-an-toan)

Trả lời:


Chào bạn Diệu Hương!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc đó của bạn các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cụ thể như sau:
Phẫu thuật nâng ngực có đau không?
Bạn Diệu Hương thân mến! Phẫu thuật nâng ngực có đau không? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Việc nâng ngực không chỉ đơn giản như thực hiện một bài tập thể dục thông thường mà nó cần đến đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại để đảm bảo mang lại một bộ ngực đẹp nhất mà phải an toàn nhất cho khách hàng.
Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân-Công nghệ nâng ngực mới nhất của Mỹ, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không cần phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo. Cũng vì thế mà phương pháp nâng ngực này được rất nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng với khuôn ngực căng tròn, gợi cảm sau thẩm mỹ.
Trong thời gian tiến hành nâng ngực, bác sĩ sẽ gây mê cục bộ, thao tác thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, vì thế, bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Do đó, bạn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân này nhé.
Với mỗi ca phẫu thuật khách hàng đều được các bác sĩ thực hiện theo một quy trình chuẩn nhất định, chính xác đến chi tiết. Thời gian thực hiện nhanh chóng, nên chị hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) mà không sợ đau. Nếu còn thắc mắc gì bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn hạnh phúc và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângngực.net