PDA

View Full Version : Chữa viêm nang lông ở chân


samtdo0206
29-08-2013, 03:20 AM
nguồn: http://taylong.org/chua-viem-nang-long-o-chan/

Bệnh viêm nang lông có thể tiến công bất kỳ vùng nào trong thân , trong đó tập hợp nhiều nhất thường gặp là ở vùng chân . Ngày nay, việc chữa viêm nang lông ở chân trở thành đơn giản hơn rất nhiều với sự ra đời của công nghệ ánh sáng New E-Light hiện đại
>> Tẩy lông nách (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-nach-c219)có làm trắng nách không?
>> Tẩy lông (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70) đón Tết
>> Quy trình tẩy lông chân (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-chan-c217)tại nhà
vì sao lại bị viêm nang lông?


Khí hậu nóng, độ ẩm cao, môi trường bị ô nhiễm, bụi bẩn là những nhân tố thuận tiện để bệnh phát triển. Cạo râu, nhổ lông hoặc tẩy lông, sử dụng các áo xống bằng sợi tổng hợp hoặc băng bịt kín da là những tác nhân thường gây viêm nang lông. Các vùng da ẩm thấp như nách, bẹn, sinh dục – lỗ đít, mông rất hay bị viêm. sử dụng kem bôi có corticoid, dùng kháng sinh lâu dài tạo điều kiện cho các vi khuẩn kỵ khí phát triển. Người bị đái tháo đường, suy giảm miễn nhiễm hay bị viêm nang lông hơn người thường nhật.
Các tác nhân gây viêm nang lông có nhiều loại. phần nhiều trường hợp viêm nang lông là do tụ cầu khuẩn. Ngoài ra có thể do vi khuẩn gram âm, Pseudomonas, Proteus…, nấm men, nấm sợi, nhiễm virut herpes, u mềm lây và ký sinh vật demodex.
Quá trình hình thành của bệnh viêm nang lông
Bệnh viêm nang lông xuất hiện do lớp sừng trên da phát triển quá dày, làm bít các lỗ chân lông. Trong khi đó lông chân lại quá yếu, mỏng và không thể vươn ra khỏi da được. Cá biệt có trường hợp lông quay đầu ngược trở lại da. Trong trường hợp này, khu vực lông cuộn tròn chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra mưng mủ. Ngoài ra, viêm nang lông còn xuất hiện do bẩm sinh, di truyền hoặc do dị ứng da… Một duyên cớ khác gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông cần phải kể đến là do vệ sinh kém hoặc hệ bài tiết hoạt động bất thường, gây đọng dầu thừa và độc tố trên da.
Viêm nang lông bao gồm các loại: á sừng, chàm nang lông, dầy sừng nang lông… thường bị ở đầu gối, cùi chỏ, bắp tay, đùi, lưng… Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ phát triển thành mụn nhọt, ổ gà, đinh râu gây mất thẩm mỹ, gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng, thậm chí hình thành các cụm nhọt dưới da gây lão hóa sớm.
Nhận biết khi da viêm chân lông


Viêm chân lông trông giống như những mụn đỏ, với sợi lông cuộn tròn bên trong. Những mụn này có thể mưng mủ, có màu ngà đến màu vàng, gây ngứa ngáy hoặc đớn đau, ở dạng nhẹ chúng chỉ gây mất thẩm mỹ, nhất là với bạn gái.
thoạt tiên, viêm chân lông giống như cái mụn nhỏ, đầu mụn trắng quanh 1, 2 lỗ chân lông. Khi nhiễm trùng lâu ngày, những mụn nhỏ họp lại và tảo thành một mụn lớn, đóng mủ, ngứa và trở thành đau đớn.
Nếu không điều trị, viêm chân lông có thể thành mãn tính, nhiễm trùng sâu trong da có thể tạo biến chứng như Cellulitis. Vùng da này sẽ sưng tấy, đỏ và có thể lan rất nhanh, thường thấy ở bộ hạ hoặc mặt. Loại nhiễm trùng này có thể ăn sâu vào da, lan đến hạch bạch huyết và vào máu. Viêm chân lông cũng có thể để lại sẹo trên da, thẹo có thể nổi cộm và tím đen (keloid) hủy hoại chân lông khiến lông tóc không mọc nữa.
Chữa viêm nang lông ở chân bằng công nghệ ánh sáng New E-Light
Hệ thống thiết bị công nghệ cao Laser sóng RF cho ra một nguồn nhiệt rất lớn, có khả năng xuyên sâu và tác động trực tiếp vào từng nang lông, diệt tận gốc vi khuẩn đang cư trú tại đây.


Chữa viêm nang lông ở chân
Đây là phương pháp có khả năng triệt lông vĩnh viễn đến 80% lượng lông cứng và đen trên cơ thể, vừa có khả năng tiếp nhận sắc tố trên da, giúp da sáng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, khắc phục vết thâm và làm giảm tình trạng viêm nang lông mau chóng và hiệu quả.
Sóng ánh sáng mang theo nhiệt năng sẽ làm sạch ổ viêm mủ và loại bỏ những sợi lông đang cuộn tròn trong nang lông. song song, sóng RF lưỡng cực sẽ cung cấp năng lượng để kích thích sản sinh tế bào mới mau chóng bổ sung cho những tế bào hư tổn do vi khuẩn thâm nhập để tái cấu trúc cho làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông.
Tìm hiểu thêm tại đây : http://taylong.org
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777