PDA

View Full Version : Man City đã có phương án dự phòng nếu mua hụt Demichelis


trantuan0711
28-08-2013, 04:14 PM
HLV Manuel Pellegrini đã sẵn sàng chào giá cho Adil Rami, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Valencia nếu như thất bại trong việc tuyển mộ Martin Demichelis. link xem sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast hd (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2882013/1-bongdanews_2923.png
Man City rất muốn chiêu được Martin Demichelis - Ảnh: Express.co.uk 

Man City đang lùng một hậu vệ trên TTCN sau chấn thương của Kompany, Micah Richard và Matija Nastasic. Đội bóng chủ sân Etihad đã bị Cardiff City đánh bại hôm Chủ Nhật và diễn đạt nhiều điểm yếu ở hàng phòng ngự. Do vậy, họ càng sốt sắng hơn trong việc bổ sung một hậu vệ.

Man City đã theo đuổi hậu vệ có giá 2 triệu bảng của Atletico Madrid là Martin Demichelis. Demichelis có thể ra đi nếu Atletico Madrid tuyển mộ thành công Toby Alderweireld, hậu vệ đang thi đấu cho Ajax. Tuy nhiên đội bóng của Hà Lan đã chối từ đề nghị của Atletico Madrid. Giám đốc thể thao của Ajax là Marc Overmars cho rằng lời yêu cầu của CLB xứ Bò tót là không tương hợp với Toby Alderweireld. 
http://media.thethaovanhoa.vn/2013/08/27/22/22/adilrami424980.jpgAdil Rami - Ảnh: Express.co.uk

Tờ Manchester Evening News cho biết HLV Manuel Pellegrini sẽ chuyển hướng sang Adil Rami, hậu vệ 27 tuổi của Valencia, giả dụ không đạt được thỏa thuận mộ Martin Demichelis. HLV Manuel Pellegrini tỏ ra ưa thích Demichelis hơn là Adil Rami. Man City cho rằng có thể mua được Adil Rami từ Valencia với giá 7 triệu bảng. Họ cũng sẽ từ khước bất cứ lời đề nghị nào cho Micah Richards, đích mà Arsenal đang theo đuổi.