PDA

View Full Version : Arsenal muốn mua cả Casillas , Oezil


lenovo0207
28-08-2013, 03:56 PM
Tương lai của Oezil và Casillas đã trở thành bấp bênh sau thắng lợi 1-0 của Real trước Granada. Trước tình cảnh đó, đội bóng của HLV Wenger đã đặt cả hai vào tầm ngắm. báo bóng đá (http://bongdanews.vn/home.bdn), bóng đá số (http://bongdanews.vn/Home/tintucnuoc/15/anh.bdn), bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn)
http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2882013/1-bongdanews_2919.png

Thủ môn Casillas - Ảnh: Getty

Casillas một lần nữa phải ngồi trên băng ghế dự bị và theo dõi Diego Lopez thi đấu trong khung gỗ của Real ở trận đấu với Granada. Trong khi đó, Oezil đã bị thay ra ở hiệp 2 của trận đấu này. Sau đó anh đi thẳng vào đường hầm chứ không ngồi xuống với các đồng đội.
Karim Benzema, cầu thủ có ngày mai không kiên cố ở Bernabeu, đã mở tỉ số cho Real. Như vậy trong hai trận đấu gần đây, Karim Benzema đều đã nổ súng. Tuy nhiên người ta cho rằng Real vẫn đang lắng nghe những lời yêu cầu cho Benzema, Di Maria và Oezil trong tình hình họ sắp mộ được Gareth Bale với giá kỉ lục. Đội bóng của HLV Ancelotti vẫn còn đích khác trên TTCN là Luis Suarez, cầu thủ đang thi đấu cho Liverpool.

Tình hình của Casillas vẫn chưa được ổn định. mặc dầu anh được xem là một tượng trưng của Real nhưng thủ thành Diego Lopez đang chiếm được niềm tin của HLV Ancelotti. nên chi nên Casillas rất có thể phải ra đi để tìm bến đỗ mới.


http://media.thethaovanhoa.vn/2013/08/27/15/38/ay116998919.jpg
Oezil (áo xanh) - Ảnh: Getty

Arsenal đã tiếp xúc với Iker Casillas. Trong khi đó Benzema, Di Maria và Oezil đã được những đội bóng lớn khác ở Premier League mời chào và HLV Wenger cũng quan tâm tới ba cầu thủ này.

Giới truyền thông ở Anh cho rằng Benzema, Di Maria và Oezil có thể ra đi trong trường hợp Gareth Bale cập bến Real. Thậm chí nếu cầu thủ người xứ Wales có gia nhập "Los Blancos" thì Real cũng sẽ chỉ bán hai cầu thủ trong số họ.