PDA

View Full Version : Ải Mỹ Nhân xuất hiện “cao nhân” đứng top với 10 ngàn đồng


thanadam6
27-08-2013, 04:52 PM
Chỉ với 100 vàng – tương đương số tiền nạp 10 ngàn đồng, có được từ sự kiện nạp thẻ lần đầu game thủ game online nhap vai moi (http://aimynhan.vn/index.html) Ải Mỹ Nhân Nam Đại Nhân ở máy chủ Vũ Mai đã lọt vào top 03 máy chủ Vũ Mai chỉ sau 03 ngày ra máy chủ này. Hiện nhân vật này đã sở hữu gần đủ bộ trang bị tím cấp 40 10 sao. Lực chiến đạt gần 23000 điểm.

Ngoài việc biết cách chơi và chọn phương án tốt trong khi bôn tẩu thì điều quan yếu để game thủ ít tiền có thể đua top trong Ải Mỹ Nhân là hệ thống tiền tệ phong phú và gameplay cân bằng giữa những người chơi. Điều này mang lại cơ hội làm nên đại sự như nhau cho tất cả các anh hùng bất kể xuất thân giàu nghèo, đầu tư ít hay nhiều tiền cho nhân vật.

https://lh4.googleusercontent.com/JDIoAGhCZL95DFd2yVmg6C5tQq64gkRAzcCNklaZsec=w600-h359-no
Nam Đại Nhân đạt hạng 03 trong danh sách top 05 cao thủ Ải Mỹ Nhân chỉ với 10 ngàn đồng

Thông tin Nam Đại Nhân vào top 3 cao thủ chỉ với 100 vàng làm nhiều người hoài nghi vì độ xác thực. Tuy nhiên Hoàng Việt một game thủ dự cùng máy chủ Vũ Mai với Nam Đại Nhân cho biết: “Mình chung Bang với Nam Đại Nhân nè. Bạn ấy tiêu phí đúng một lần đầu tiên khi game mở sự kiện Nạp Thẻ Lần Đầu để tuyển mỹ nhân Đan Nhi. Khi đó Nhân còn được tặng vũ khí và thắt lưng tím cấp 40 10 sao. Các món trang bị sau đều do ổng tự đi săn boss Trảm Tướng hoặc thu thập tiền đồng mua lại trong Sạp.”

https://lh3.googleusercontent.com/-GSnvsMprc_g/UgRtlJKHqWI/AAAAAAAAAZo/XZhBqKrYBwg/w600-h424-no/Hoat+dong+san+boss+Tram+Tuong+la+cach+kiem+do+nhan h+khong+phai+ton+nhieu+tien.jpg
Hoạt động săn boss Trảm Tướng là cách kiếm đồ tím nhanh mà không phải tốn nhiều tiền


Nhiều game thủ khác cũng nhận định Ải Mỹ Nhân là game ít tiêu phí. Bạn th3b4cka (http://diendan.aimynhan.vn/member.php/1715842-th3b4cka.html) chia sẻ bí quyết cày tiền đồng của mình trên diễn đàn game Ải Mỹ Nhân: “Qua thời gian chơi Ải Mỹ Nhân mình mới rút kinh nghiệm, nếu chăm chỉ làm hết nhiệm vụ ngày, luyện cấp, đi phó bản, săn chuột… thì chỉ sau 04 giờ mở máy chủ mới mình đã gom góp được hơn 19 triệu tiền đồng. Với số tiền rủng rỉnh này mình có thể mua và nâng cấp trang bị, nâng cấp thú cưỡi...,đặc biệt là có thể dùng tiền đồng để mua vàng từ người khác.”

https://lh4.googleusercontent.com/-pk_2mH92F0A/UgRtldhoU7I/AAAAAAAAAZw/5SWZG1NM8b0/w575-h493-no/Ban+th3b4cka+kiem+duoc+hon+19+trieu+vang+chi+trong +04+gio+mo+may+chu.jpg
Bạn th3b4cka kiếm được hơn 19 triệu vàng chỉ trong 04 giờ mở máy chủ

Với hệ thống tiền tệ phong phú, sự mở rộng trao đổi buôn bán cùng nhiều tính năng cho phép game thủ được cày tiền, farm đồ vip, game Ải Mỹ Nhân là một thế giới cân bằng, xanh sạch dành cho cộng đồng game thủ Việt. Ở đó, người chơi có thể sống khỏe và hùng mạnh trong game bằng chính khả năng của mình.

Trang chủ: http://aimynhan.vn/index.html