PDA

View Full Version : Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền như thế nào?


phuonganh304
27-08-2013, 02:29 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em đang có ý định đi tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn), thấy mọi người nói tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, em sợ sau tạo má lúm đồng tiền sẽ mất nhiều thời gian chăm sóc mà em lại chưa biết gì. Bác sĩ hãy tư vấn giúp em cách chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền như thế nào được không ạ. Em cảm ơn rất nhiều!

++ Mất bao nhiêu tiền cho một má lúm đồng tiền? (http://malumdongtien.vn/mat-bao-nhieu-tien-cho-mot-ma-lum-dong-tien/)
++ Má lúm đồng tiền nét duyên ngầm của con người (http://malumdongtien.vn/ma-lum-dong-tien-net-duyen-ngam-cua-con-nguoi/)
Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:
Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/cham-soc-sau-tao-ma-lum-dong-tien-nhu-the-nao/) như thế nào?
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau khi khách hàng được thăm khám bác sĩ sẽ đánh dấu mô phỏng điểm tạo má lúm theo như mong muốn của khách hàng.
Sau đó là quá trình gây tê, tiếp theo bác sĩ sẽ dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm được đánh dấu. Bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để tiến hành khâu một đường khâu đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Kết thúc mũi khâu cuối cùng bạn đã sơ hữu đôi má lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên, thời gian chỉ kéo dài chưa đầy 20 phút, không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để kết quả tạo má lúm đồng tiền được đảm bảo đẹp và vĩnh viễn, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau tạo má lúm như sau:
Thực hiện uống kháng sinh vài ngày sau tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn) để tránh tình trạng có thể bị nhiễm trùng. Còn về vấn đề ăn uống như thế nào cho hợp lý và giúp bạn không cảm thấy khó chịu bạn nên chọn các loại thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao nhưng phải mềm như sữa, đậu nành, trứng…và các loại rau cần thiết được chế biến thành dạng sụp để cho dễ ăn.
Bên cạnh đó bạn phải thường xuyên chăm sóc giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ, thực hiện súc miệng bằng nước muối hàng ngày để vùng tạo má lúm không bị nhiễm khuẩn. Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://malumdongtien.vn