PDA

View Full Version : Tẩy lông tay vĩnh viễn|thammyvien.org


thanhdat93
26-08-2013, 05:05 PM
Nguồn : Tẩy lông tay (http://taylong.org/tay-long-tay-vinh-vien/)

______
Tẩy lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight tại Thẩm mỹ viện Kangnam là dịch vụ mang đến kết quả tối ưu chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn từ 4 – 6 lần. Những sợi lông cứng đầu được loại bỏ vĩnh viễn, an toàn cho làn da và trị viêm lỗ chân lông hiệu quả.
Tẩy lông tay vĩnh viễn1Tẩy lông tay bằng công nghệ New Elight
Nếu như đối với nam giới nhiều lông thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính thì với phụ nữ, một làn da láng mịn với đôi tay mềm mại, trơn tru là mơ ước của hầu hết chị em. Rậm lông tay không chỉ là nổi lo mà nó còn khiến cho phụ nữ trông thiếu nữ tính, duyên dáng, chưa kể còn khiến cho họ mặc cảm, tự tin.


Triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Trước đây, để tẩy lông bạn chỉ có thể dùng các phương pháp như nhổ, cạo, waxing… không những không loại bỏ được lông vĩnh viễn mà còn khiến cho những sợi lông ngày càng cứng hơn, da bị đau rát, và còn có thể gây nên viêm lỗ chân lông, da thâm đen.
Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, sự ra đời của công nghệ tẩy lông New Elight thế hệ mới thì việc loại bỏ những sợi lông cứng đầu trên da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Với công nghệ này, lông sẽ được tẩy vĩnh viễn, an toàn cho da, không đau rát, chữa viêm nang lông và tình trạng da thâm đen do áp dụng các phương pháp tự nhiên một cách hiệu quả.
New Elight là thế hệ công nghệ tẩy lông mới của Mỹ, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, được Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, nhập khẩu, đưa vào ứng dụng rất thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Đây là công nghệ độc quyền của Kangnam, giúp bạn lấy lại sự tự tin với làn da sáng mịn, không còn những sợi lông “đáng ghét” trên da một cách nhanh chóng.
New Elight đã được kiểm duyệt độ an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được giới chuyên gia thẩm mỹ cũng như hầu hết khách hàng đánh giá cao. Kết thúc liệu trình tẩy lông, 95-99% những sợi lông trên da tay được loại bỏ, hiệu quả vĩnh viễn.
Tẩy lông tay vĩnh viễn1Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ New E-light công nghệ triệt lông hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Đây là công nghệ được kết hợp giữa IPL va RF lưỡng cực, với bước sóng từ 420 – 2000nm, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, kết quả thể hiện rõ sau từng lần triệt lông.
Ngoài việc liên tục cập nhật, ứng dụng các công nghệ hiện đại thì Thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu và đã từng có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… mang đến cho bạn kết quả tẩy lông như mong muốn.

Các bạn có thể xem thêm:
+ xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/)
+ trị tàn nhang bằng mật ong (http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua)


Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777