PDA

View Full Version : Phương pháp giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh


lampardche93
25-08-2013, 10:01 PM
Nguồn : phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/)

__________
Phương pháp giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh - Có thể bạn không biết, nhưng tình trạng ngực chảy xệ ở phụ nữ thật ra là điều hoàn toàn tự nhiên và bình thường.
Mang thai, sinh nở, cho con bú và các áp lực công việc, gia đình khiến cho người phụ nữ vất vả, cơ thể không thể duy trì trạng thái như ban đầu. Vòng ngực vốn không có hệ cơ nâng đỡ càng dễ bị chảy nhão.
Ngực chảy xệ là khó tránh khỏi
Ngực chảy xệ là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi. Đây thường là kết quả do bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, tình trạng của làn da và kích thước vú. Ba yếu tố này đóng một phần quan trọng trong việc giúp cho ngực giữ được hình dạng của chúng. Ngực lớn sẽ càng dễ bị chảy xệ hơn so với ngực nhỏ do trọng lượng của nó. Điều này cũng hoàn toàn có thể xảy ra ngay cả khi chị em còn trẻ. Nhiều chị em phàn nàn rằng sau khi sinh con thì ngực càng xệ hơn và điều này làm cho chị em rất lo lắng.

Thực tế vú không có cơ bắp mà được cấu tạo với dây chằng, tuyến, mô liên kết và chất béo. Vậy nên, khi dây chằng không căng thì tất yếu dẫn đến tình trạng xệ.

Biện pháp giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh

Nếu không muốn làm phẫu thuật, chị em có thể lựa chọn những cách thức “an toàn” hơn như thay đổi trong lối sống, ăn uống hợp lý với trái cây tươi và rau quả là thành một phần chính của chế độ ăn uống. Duy trì trọng lượng thích hợp và không ăn kiêng quyết liệt sẽ giúp giảm bớt sự nhăn da ngực và xệ ngực.
Sau đây là danh sách những thức ăn cần bổ sung cho ngực khỏe:
- Vitamin C: Cơ thể chúng ta sử dụng vitamin C để tạo thành collagen. Collagen là những gì cho đàn hồi cho da. Thay vì dùng thuốc bổ sung, nó sẽ là tốt để ăn một chế độ ăn uống giàu vitamin C, đồng thời cũng là để làm tăng khả năng miễn dịch và giúp tránh một số bệnh.
- Vitamin E: Vitamin E cũng giúp cải thiện tính đàn hồi của làn da của bạn. Vitamin E có trong các loại trái cây và các loại hạt. Các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong những thực phẩm này rất tốt cho một loạt các bệnh khác.
- Vitamin A: Vitamin A rất quan trọng để duy trì tính đàn hồi của làn da ngực. Trái cây tươi và rau quả có màu vàng là thực phẩm chứa rất nhiều vitamin A.
- Điều quan trọng là chị em phải duy trì độ ẩm trong các lớp bên trong da. Làn da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ tránh bị khô và bong tróc.
- Tập thể dục: Tập thể dục với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu bạn muốn có vòng 1 hấp dẫn. Bạn cần phải thực hiện các cơ ngực để hỗ trợ ngực.

Mời các bạn tham khảo :

+Chi Phi Xoa Xam (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html)

+nâng mũi hàn quốc (http://nangmui.org/nang-mui-han-quoc)